“ช่องซีหนัง” ส่งสุดยอดซีรี่ส์ 2 เรื่อง 2 รส จากแดนภารตะ “ราเซีย สุลต่าน - เพื่อนบ้านหรรษา” เอาใจแฟนในไทย

พุธ ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๑๐
คอซีรี่ส์แดนภารตะ เตรียมรอชมหน้าจอรับความสนุกแบบเต็มอิ่ม กับ 2 ซีรี่ส์ 2 รส จากช่อง ซีหนัง (ZeeNung) มามอบความบันเทิงให้โลกคุณ โดยรวบรวมความบันเทิงครบอรรถรสส่งตรงจากอินเดีย ทั้งซีรี่ส์ภาพยนตร์ และรายการวาไรตี้ ล่าสุดนำซีรี่ส์สุดอลังการฟอร์มยักษ์ "ราเซีย สุลต่าน" ที่สร้างจากเรื่องจริงของสุลต่านหญิงคนแรกของประเทศอินเดีย ซึ่งทุ่มทุนสร้างกว่า 500 ล้านบาท โดยนำจากประวัติศาสตร์ของอินเดียในช่วงปี ค.ศ. 1200 ในขณะที่ประเทศอินเดียตกอยู่ใต้การปกครองของสุลต่านมุสลิม พระองค์ทรงมีลูกสาวพระนามว่า ราเซีย ซึ่งเธอแตกต่างจากเด็กผู้หญิงทั่วไป ราเซียมีความสามารถทางการทหารและการสู้รบเป็นเลิศ อีกทั้งยังมีสติปัญญาและไหวพริบอันชาญฉลาดจนถูกเลือกเป็นผู้สืบทอดบัลลังก์เป็นคนต่อจากพระราชบิดา จึงทำให้แม่เลี้ยงไม่พอใจที่ลูกชายของเธอไม่ได้ขึ้นครองราชย์ พระราชวังจึงเริ่มร้อนเป็นไฟจนกลายเป็นศึกสายเลือดเพื่อแย่งชิงอำนาจและบัลลังก์แห่งมหานครเดลลี หนทางในการครองบัลลังก์ของราเซีย กษัตริย์หญิงหัวใจแกร่งผู้นี้จะเป็นอย่างไร กับการพลิกหน้าประวัติศาสตร์ของอินเดีย ในการก้าวขึ้นมาเป็นสุลต่าน หรือกษัตริย์หญิงองค์แรกและคนเดียวของประเทศอินเดีย เธอจะฝ่าฟันอุปสรรคเหล่านี้ไปได้หรือไม่ มาร่วมค้นหาคำตอบได้ในซีรี่ส์เรื่อง "ราเซีย สุลต่าน" ออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 23:00 – 24:00 น.

และต่อด้วยความสนุกสุดฮากับซีรี่ส์เรื่อง "เพื่อนบ้านหรรษา" เรื่องราววุ่น ๆ ของ 2 คู่สามีภรรยา ที่มาเป็นเพื่อนบ้านรั้วชิดติดกัน เมื่อวิบูตีและอนิตาย้ายบ้านมาอยู่ติดกับบ้านของทิวารีและอันกูรี และแล้วความหรรษาปนฮาก็เกิดขึ้นตั้งแต่วันแรกที่ทั้งสองครอบครัวได้มาพบกัน เมื่อวิบูตีพ่อบ้านใจกล้าเกิดตกหลุมรักอันกูรี ทั้งๆ ที่มีภรรยาสุดสวยอย่างอนิตาอยู่ทั้งคน ส่วนทิวารีพ่อบ้านใจกล้าอีกคน ก็มีภรรยาแสนสวยชื่ออันกูรี แต่อยู่ดีไม่ว่าดีดันหาเรื่องใส่ตัว วางแผนจีบอนิตาภรรยาเพื่อนบ้านที่ย้ายมาใหม่ โดยไม่ให้ภรรยาจับได้ ทำให้พ่อบ้านใจกล้าทั้ง 2 คน ต่างต้องสรรหาสารพัดวิธีงัดกลเม็ดเพื่อพิชิตใจคุณเพื่อนบ้านคนสวยให้ได้ แต่บรรดาพ่อบ้านก็ต้องคอยกันท่าอีกฝ่ายไม่ให้มาจีบภรรยาตัวเองด้วยเช่นกัน งานนี้สองคู่ชู้ชื่นจะอลหม่านขนาดไหน เตรียมหัวเราะไปกับความฮาของพ่อบ้านใจกล้าฉบับอินเดีย ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 22:00 – 23:00 น.

สามารถติดตามซี่รี่ส์ 2 เรื่อง 2 รส "ราเซีย สุลต่าน" และ "เพื่อนบ้านหรรษา" ทาง ช่องซีหนัง รับชมได้ทาง PSI ช่อง100, GMMz ช่อง 46, Sunbox ช่อง 46, AIS Play, AIS Play Box, Primetime, TOT IPTV, Good TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest