นางเอกช่อง 3 “แพทริเซีย-น้ำตาล-ณิชา-อาย” แท็กทีมชวนกันส่งรอยยิ้มให้เด็กโรคปากแหว่งเพดานโหว่

พุธ ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๕๒
ร่วมกันสร้างบุญยกแก๊ง สำหรับเหล่านางเอกสาวจากสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำทีม แพทริเซีย–ธัญชนก กู๊ด, น้ำตาล–พิจักขณา วงศารัตนศิลป์, ณิชา - ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, อาย–กมลเนตร เรืองศรี, ออม–สุชาร์ มานะยิ่ง, เต้ย–จรินทร์พร จุนเกียรติ และ เมโกะ–ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย ในการร่วมบันทึกภาพรอยยิ้มของตัวเอง เพื่อนำมาทำเป็นหนังสือ "Organic Smile เพียงแค่ยิ้มแล้วส่งต่อไป" ของสำนักพิมพ์ "GEEK BOOK" (กี๊ก บุ๊ก) ในเครือโมโน กรุ๊ป โดยฝีมือการการกดชัตเตอร์ของช่างภาพสาว "สุพัตรา หมั่นแสวง" จาก "เพจมานีมีใจ" (Maneemejai Photographer) ที่ต้องการให้ภาพของคนดังได้มีส่วนช่วยเหลือน้องๆ ใน "มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม" หรือ Operation Smile Foundation มูลนิธิที่หาทุนเพื่อนำไปผ่าตัดช่วยเหลือเด็กที่ประสบปัญหาโรคปากแหว่งเพดานโหว่ ได้กลับมามีรอยยิ้มสดใสอีกครั้ง โดยรายได้จากการจำหน่ายหนังสือหลังหักค่าใช้จ่าย จะมอบให้กับมูลนิธิฯ โดยนางเอกสาวต่างมาบอกเล่ารอยยิ้มในแบบฉบับของตนว่า...

แพทริเซีย เผยว่า "แพทรู้สึกว่า รอยยิ้มที่มันเกิดขึ้นด้วยความรู้สึกจริงๆ คือรอยยิ้มที่จริงใจ แล้วมันไม่สามารถเหมือนรอยยิ้มคนอื่นได้ ซึ่งแพทรู้สึกดีมากๆ ที่ได้มาร่วมอยู่ในโปรเจกต์นี้ ได้ร่วมช่วยเหลือคนอื่นในสิ่งที่เราสามารถทำได้และทำด้วยใจ"

น้ำตาล เผยว่า "ตาลหวังว่ารอยยิ้มของตาลน่าจะเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ รวมถึงทุกๆ คนที่คิดว่าตอนนี้ชีวิตเรากำลังแย่ ตาลอยากให้ทุกคนมองทุกอย่างให้เป็นแง่บวกมากยิ่งขึ้น ทุกคนคงมีช่วงเวลาที่รู้สึกว่ามีความสุขที่สุด แล้วก็คงมีช่วงเวลาที่รู้สึกว่าดาวน์มากที่สุดเช่นกัน แต่จะทำยังไงให้ดึงตัวเองกลับขึ้นมาใช้ชีวิตทุกวันให้มีความสุขให้ได้ นั่นคือกำลังใจจากตัวเอง"

ณิชา เผยว่า "ณิชาเป็นคนยิ้มบ่อยนะคะ เป็นพวกเส้นตื้น พูดไรมาก็ขำได้ เวลาเครียดณิชาจะหัวเราะบ้าๆ ทำให้แฮปปี้ขึ้นมาได้ ยินดีมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์นี้ ดีใจที่ได้ช่วยเหลือน้องๆ ค่ะ"

อาย เล่าว่า "รอยยิ้มเป็นสิ่งที่ดีนะคะ เป็นเหมือนประตูที่จะต้อนรับมิตรภาพใหม่ๆ ซึ่งรอยยิ้มของทุกคนจะช่วยให้โลกสดใสมากขึ้น ยิ่งรอยยิ้ม จะช่วยน้องๆ ได้รับผ่าตัดให้มายิ้มได้สดใสอีกครั้ง อายยินดีมากค่ะ"

ออม ปิดท้ายว่า "ร่วมส่งต่อรอยยิ้มของพวกเราทั้ง 25 คน จาก หนังสือ Organic Smile ได้ เพียงแค่คลิกชมคลิปของพวกเราทั้ง 25 คน ได้ที่ seeme.me/ch/organicsmile โดยไม่ skip โฆษณา และร่วมซื้อหนังสือที่จะวางจำหน่าย ซึ่งรายได้ที่เกิดจากการชมคลิปและยอดขายหนังสือของพวกเราจะมอบให้มูลนิธิทั้งหมดค่ะ"

ติดตามหนังสือ Organic Smile เพียงแค่ยิ้มแล้วส่งต่อไป ราคา 399 บาท (304 หน้า) ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๓๐ นิสิตวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวฯ มก. คว้า 3 รางวัล การแข่งขัน 5MSPP 2024 ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1-ชมเชย
๑๓:๒๘ คณะวิศวฯ มก. สำรวจ-แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พื้นที่สหกรณ์กองทุนสวนยางโนนสัง จ.หนองบัวลำภู
๑๓:๑๓ ผู้บริหาร- อาจารย์ คณะวิศวฯ หารือความร่วมมือ ม.ไต้หวัน
๑๓:๔๖ DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
๑๓:๒๕ PRM ขนส่งน้ำมัน Jet A1 พุ่ง อานิสงส์ท่องเที่ยวซัมเมอร์หนุน
๑๓:๒๐ วว. โดย สถานีวิจัยลำตะคอง จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ยอดนักสืบ.โลกแมลง รุ่นที่ 1
๑๓:๔๕ ลงพื้นที่สำรวจแปลงมะพร้าวติดตามสถานณ์โรคและแมลงในช่วงฤดูแล้ง
๑๓:๒๓ แม็ทชิ่ง กรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้เป็นไปตามเป้า
๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว