เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย! TRANSMISSION FESTIVAL ASIA ประกาศ 2 รายชื่อดีเจระดับโลกแล้ว

พุธ ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๕๑
ผู้จัดมากประสบการณ์ระดับโลกจากประเทศสาธารณรัฐเช็ก United Music Events จับมือกับผู้นำด้านครีเอทีฟดิจิตัลและโปรดักชั่นรายใหญ่จากประเทศไทย Create Intelligence และ Pure Pleasure Entertainment สร้างสรรค์ปรากฏการณ์ดนตรีแนว Trance ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย กับเทศกาลดนตรี TRANSMISSION FESTIVAL ASIA ที่พร้อมกลับมากระตุกต่อมความสนุกอีกครั้งในวันที่ 17 มีนาคม 2561

โดยดีเจชื่อดัง 2 คนแรกที่จะมาสร้างความมันส์ให้กับแฟนๆ ชาวไทย คือ Ferry Corsten ที่จะมาแสดงผ่านโชว์ Gouryella 2.0 ภาคต่อของโปรเจกต์ Gouryella ซึ่งนำกลับมาทำใหม่ในรูปแบบเฉพาะตัวของเขาด้วยการเล่าเรื่องผ่านดนตรีแนว Trance และอีกหนึ่งดีเจชื่อดัง Ben Nicky หนุ่มแบดบอยแห่งวงการเพลง Trance ที่ได้รับการยอมรับในความสามารถในการทำเพลงหลากหลายรูปแบบ และนี่ถือเป็นการแสดงบนเวที TRANSMISSION ครั้งที่ 2 ของหนุ่มแบดบอยคนนี้อีกด้วย หลังจากไปโชว์ฝีมือความมันส์ล่าสุดในงาน TRANSMISSION AUSTRALIA เมื่อปีที่ผ่านมา

TRANSMISSION FESTIVAL ASIA ในปีนี้มาในธีมใหม่ล่าสุด 'The Spirit of The Warrior' ซึ่งจะเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่กรุงปราก สาธารณรัฐเช็กในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2560 โดยคอนเซปต์ของธีมนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากความดี 6 ประการที่เป็นตัวกำหนดจิตวิญญาณของเหล่านักรบ ได้แก่ ความเข้มแข็ง มีวิสัยทัศน์ ความเป็นหนึ่งเดียว ความมีเกียรติ ความมีระเบียบวินัยและความกล้าหาญ โดยเป็นตัวขับเคลื่อนให้เอาชนะปัญหาอุปสรรคทุกอย่าง และก้าวสู่ความสำเร็จ ซึ่งเทศกาลดนตรีในร่มที่ใหญ่ที่สุดของยุโรปนี้จะนำทีมการผลิต ระดับมืออาชีพจำนวน 25 ชีวิตกลับมาสร้างสรรค์ประสบการณ์ดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยสเปเชี่ยลเอฟเฟค ภาพ เสียง รวมถึงการออกแบบเวทีที่ดีที่สุด ที่จะเผยให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่อลังการของธีมนี้

งานเทศกาลดนตรี TRANSMISSION FESTIVAL ASIA เปิดจองบัตร Early Bird ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11.00 น. โดยบัตร General ราคาเพียง 2,500 บาท และบัตร VIP ราคา 4,500 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับ 1,000 ท่านแรก ที่ลงทะเบียนผ่าน www.Transmission.events/th ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 ภายในเวลา 22.00 น. เป็นต้นไป จะได้รับรหัสส่วนลดมูลค่า 500 บาททันที (สามารถใช้ได้เฉพาะบัตร General เท่านั้น) และสำหรับแพคเกจบัตร VVIP สำหรับ 10 ท่าน ซึ่งมีจำนวนจำกัด ติดต่อได้ที่ [email protected]

เตรียมเงินให้พร้อมแล้วไปแด๊นซ์ให้สุดเหวี่ยงกับ งาน TRANSMISSION FESTIVAL ASIA ในวันที่ 17 มีนาคม 2561 ณ ไบเทคบางนา ฮอลล์ 99-100 สามารถซื้อบัตรและติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.Transmission.events/th หรือทาง facebook.com/TransmissionFestivalAsia

Link Transmission Festival >> www.youtube.com/watch?v=i_0M_oHZ16s

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4