“ทอย-ปอนด์-นนทร์-ปลาย” พาเที่ยวปักหมุด แลนด์มาร์คชื่อดัง จ.อุทัยธานี

พุธ ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๑:๕๐
อุทัยธานี ถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่น่ารักสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวแบบสโลไลฟ์มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายให้ขาลุยได้เยี่ยมชม แน่นอนสัปดาห์นี้ 4 หนุ่มเพื่อนซี้ทอย – ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, ปังปอนด์ - อัครวุฒิ มังคลสุต, นนทร์ กฤตธวัฒน์ เอกชัย และปลาย-ปัณฑา พัฒนอำไพพงศ์ ก็เลยขอพาแฟนๆ ทัวร์แลนด์มาร์คขึ้นชื่อของจังหวัดอุทัยธานีกันแบบทุกซอกทุกมุม บรรยากาศจะสนุกแค่ไหนตามไปดูกัน

เริ่มออกเดินทางทั้ง 4 หนุ่ม ทอย-ปอนด์-นนทร์-ปลาย ต่างก็ปรึกษาศึกษาดูแผนที่เที่ยวกันอย่างจริงจังทั้งที่เที่ยวและที่กินเรียกว่าครบถ้วน และแล้วก็ถึงจุดหมายปลายทางแรก "ตลาดเช้าริมแม่น้ำสะแกกรัง" งานนี้ทอยกับนนทร์ก็ได้ทดลองทำปาท่องโก๋เองกับมือไม่ว่าจะทอดเอง ขายเอง ซึ่งทั้งคู่จะทำได้คล่องแคล่วและเรียกลูกค้าได้ดีขนาดไหนบอกเลยห้ามพลาด แล้วพอเที่ยวตลาดยามเช้าเสร็จ น้องเล็กอย่างปลายก็มีสถานที่สวยงาม สุดอลังการมาแนะนำให้พี่ๆ ไปเยี่ยมชมกัน นั่นคือ "ปราสาททองคำ" ที่วัดท่าซุง ปราสาทที่ตกแต่งด้วยทองคำเปลว สร้างขึ้นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในวาระที่ทรงเสวยราชย์เป็นปีที่ 50 ด้วย ซึ่งปัจจุบันบริเวณภายในเปิดเป็นพื้นที่โล่งกว้าง ให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเยี่ยมชม และนอกจากนี้ยังมี "วิหารแก้ว" ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธชินราชจำลอง โดยภายในวิหารประดับไปด้วยโมเสกสีขาวและกระจกเงาวิบวับไปทั้งหลัง งานนี้ทั้ง 4 หนุ่มต่างพากันเดินชื่นชมความงามกันอย่างเพลิดเพลิน พร้อมเก็บภาพเป็นที่ระลึกกันอย่างตื่นตาตื่นใจ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแลนมาร์คอันโด่งดังของวัดท่าซุง หลังจากนั้น 4 หนุ่มก็ได้ไปนั่งเรือล่องแม่น้ำสะแกกรัง สัมผัสวิถีชีวิตชาวบ้านริมแม่น้ำสะแกกรัง กันอย่างสนุกสนาน

สำหรับแฟนๆ ที่กำลังจะไปเที่ยวจังหวัดอุทัยธานีและไม่อยากพลาดแลนด์มาร์คของที่นี่ ต้องติดตามกับ "รายการโตแล้ว" วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน เวลาเที่ยงตรง ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ