มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 สวมชุดแบรนด์ SIRIVANNAVARI บินลัดฟ้าสู่ลาสเวกัส พร้อมประชันความงามบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2017 ชมถ่ายทอด รอบตัดสินเต็มอิ่ม 3 ชั่วโมงทางช่อง 3 SD วันจันทร์ที่ 27 พ.ย. เวลา 7.00 น.

พุธ ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๕๑
มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ออกเดินทางจากประเทศไทย สู่ลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอมริกา โดย สายการบินเจแปนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ JL 708 ออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในเวลา 08.15 น. โดยมี คุณชิชญาสุ์ กรรณสูต ผู้จัดการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ พร้อมเหล่าแฟนคลับ มาส่งและให้กำลังใจอย่างคับคั่ง

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในเวลา 05.30 น. ในชุดเดินทางทรง ออกแบบที่ได้รับพระกรุณาธิคุณประทานจาก พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เป็นชุดสูทกางเกงสีดำ พร้อมรองเท้า และ พาสปอร์ตแจ็กเก็ต (Passport Jacket) แบรนด์ SIRIVANNAVARI ส่วนกระเป๋าถือจาก "พญา" (Phya) ซึ่งจัดทำขึ้นด้วยผ้าไหมพิเศษจาก"อุสรา" (Ausara) และเป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่จัดทำเพื่อการเดินทางของมารีญาในวันนี้

มารีญา พูลเลิศลาภ มีกำหนดต้องรายงานตัวต่อกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 ในวันที่ 11 พฤศจิกายน จากนั้นร่วมทำกิจกรรมเก็บตัวที่กองประกวดฯกำหนดร่วมกับสาวงามจากเกือบ 100 ประเทศทั่วโลก สำหรับ การประกวดชุดประจำชาติจะมีขึ้นในวันที่ 18 พฤศจิกายน การประกวดรอบพรีลิมมีนารี (Preliminary) ในวันที่ 20 พฤศจิกายน และประกาศผลรางวัลชุดประจำชาติในวันประกวดรอบตัดสินในวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2560 (ตามเวลาประเทศไทย) สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ถ่ายทอดการประกวดรอบตัดสินจากแพลเน็ท ฮอลลีวู้ด เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ทางช่อง 3SD ช่อง 28 เวลา 07.00 – 10.00 น. แพร่ภาพอีกครั้งทางช่อง 3 ออริจินอลและ 3 HD ช่อง 33 เวลา 23.15 น. หลังรายการข่าว 3 มิติ โดยมี อลิซาเบธ แซดเลอร์ ลีลานุไชย และสุผจญ กลิ่นสุวรรณ บรรยายสด

การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 เป็นการประกวดสาวงามระดับโลกครั้งที่ 66 นับแต่ก่อตั้งองค์กร มิสยูนิเวิร์ส (MUO) ในปีค.ศ.1952 และเป็นการจัดการประกวดครั้งที่ 3 ภายใต้ผู้บริหารใหม่คือ บริษัท WME/IMG ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่ดำเนินธุรกิจด้านกีฬา บันเทิง และแวดวงแฟชั่น ซึ่งมีบริษัท ในเครือและสาขาอยู่ใน 25 ประเทศทั่วโลก

ร่วมเป็นกำลังใจให้กับ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 สาวงามจากประเทศไทย ในการสู้ศึกบนเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 และร่วมลุ้นกับรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม "เมขลาล่อแก้ว" ชุดที่สาวงามจากประเทศไทยจะได้ประกาศให้โลกรู้ถึงความรุ่งเรืองทางวัฒนธรรม ความประณีตวิจิตรบรรจงของ งานดีไซน์และช่างศิลป์ไทยที่ไม่มีที่ใดในโลกเสมอเหมือน ในวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2560 เวลา 07.00 น. เป็นต้นไปทางช่อง 3 SD ช่อง 28

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest