“ช่องวัน31” ผุดรายการใหม่ “Re-Master” รุ่นพี่-รุ่นน้องสลับกันร้องเพลง

พฤหัส ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๐๐
"ช่องวัน 31" ชวนคุณผู้ชมมาบันทึกความสุข ความทรงจำผ่านเสียงเพลง กับรายการใหม่ "Re-Master" ที่จะนำบทเพลงโด่งดังระดับตำนาน VS. บทเพลงยุคใหม่ที่คุณประทับใจ มา Re-master กับเวอร์ชั่นใหม่ โดย "ศิลปินรุ่นพี่" กับ "ศิลปินรุ่นน้อง" ที่จะมาสลับกันร้องเพลงที่นำมา Re-Master ใหม่โดย Music Director ก้อ-ณัฐพล ศรีจอมขวัญ โปรดิวเซอร์มากฝีมือ หัวหน้าวง Groove Rider และ หนี่งในสมาชิกผู้ก่อตั้งวง "P.O.P" โดยมี ไก่-สมพล ปิยะพง์ศิริ รับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินความสนุก ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.15 น.

ซึ่งไก่เผยความประทับใจกับการมารับทำหน้าที่นี้ให้ฟังว่า "การมาทำพิธีกรรายการนี้ ทำให้เราได้นำความรู้เรื่องเพลงสมัยที่เป็นดีเจ.กลับมาใช้อีกครั้ง แถมยังได้มีโอกาสมาเจอนักร้องในวงการเพลงที่เราคุ้นเคย อย่างศิลปินในยุค90'sที่เราเคยเปิดเพลงเค้าตอนจัดรายการวิทยุมาก่อน รวมทั้งได้มาเจอศิลปินรุ่นน้องๆ มารียูเนี่ยนรวมรุ่นกันอีกครั้งบนเวที "Re-Master" นอกจากจะเหมือนได้ย้อนไปบรรยากาศเก่าๆ แล้ว เรายังได้มาร่วมลุ้นว่าศิลปินรุ่นพี่จะมาร้องเพลงอะไรของรุ่นน้อง แล้วศิลปินรุ่นน้องจะร้องเพลงที่เป็นตำนานที่ทรงคุณค่าของรุ่นพี่Master ออกมาได้เพราะจับใจขนาดไหน ซึ่งขอบอกเลยว่าแต่ละคนร้องออกมาได้เป็นสไตล์ของตัวเองแบบที่คนดูคาดไม่ถึง ทุกบทเพลงที่ผ่านการ Re-master จากรายการนี้ จะถูกบันทึกลงแผ่นเสียงใหม่อีกครั้ง และรับรองว่าคุณผู้ชมจะไม่เคยได้ยินหรือได้ฟังจากที่ไหนมาก่อนแน่นอน ซึ่งถือว่าเป็นเสน่ห์ของรายการแบบที่เราหาจากที่ไหนไม่ได้"

ประเดิมการ Re-Master เทปแรกก็ประทับใจกันสุดๆ เมื่อได้2คู่ศิลปินรุ่นพี่&รุ่นน้อง อย่างคู่ เท่ห์-อุเทน พรหมมินทร์ กับ ต้น-ธนษิต และคู่ สุกัญญา มิเกล กับ ดิว-อรุณพงษ์ มา Re-master เพลงของนักร้อง Masterรุ่นพี่ นัท-มีเรีย และ Masterรุ่นน้อง อย่าง อ๊อฟ-ปองศักดิ์ งานนี้นักร้องรุ่นพี่ และนักร้องรุ่นน้องจะเลือกเพลงอะไรมาร้อง? มารอฟังบทเพลงเพราะๆ ที่คุณไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อนด้วยกัน ในรายการ "Re-Master" ทุกค่ำคืนวันเสาร์ เวลา20.15น. เริ่มเทปแรก เสาร์ที่ 11 พ.ย.นี้ ช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest