พระเอก 7 สีขาดตลาด “บอม” เตรียมขึ้นแท่นพระเอกมาแรงละคร 2 เรื่องจ่อคิวแน่น

พฤหัส ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๔๐
"บอม-พงศกร โตสุวรรณ" ที่ผันตัวจากพระเอกหนังขวัญใจโจ๋เรื่อง "รุ่นพี่" มาลงละครเรื่อง"หวานใจนายหุ่นยนต์" ของค่ายละครปรากฎการณ์ดี และกำลังฮ๊อตมีละครกำลังถ่ายทำอยู่ อีกเรื่อง "มาดามบ้านนา" พร้อมเปิดใจถึงการกระโดดประเดิมจอตู้ครั้งแรก

"เรื่องนี้เหมือนผมต้องเป็นเด็กใหม่ครับ เรียนรู้อะไรใหม่ๆ และมีเรียนการแสดงด้วย ซึ่งในเรื่องผมต้องเล่นเป็น 3 คาแร็คเตอร์ และถือเป็นละครเรื่องแรกของผมที่ บทจะพิเศษมากเพราะต้องเป็น 3 คาแรคเตอร์ เลยทั้งหุ่นยนต์ ME1 เชื้อสายเกาหลี , เล่นเป็นหุ่นยนต์จริงๆ และเป็นเจ้าของบริษัท

เนื่องจากหุ่นยนต์ที่บริษัทของผมที่ผลิตดันพัง เลยต้องจำเป็นปลอมตัวมาเป็นหุ่นยนต์ช่วยสอนที่โรงเรียนของเปรี้ยว (พรชดา เครือคช) นางเอกของเรื่องแทนครับ เปิดเรื่องมาก็มีเหตุให้เข้าใจผิดกับนางเอกตั้งแต่ต้นเรื่อง ต้องเล่นหลากหลายบท เลยปลอมตัวแล้วมาอยู่ที่ไทย เพราะเซ็นต์สัญญากับที่ไทยไว้ว่าจะนำหุ่นยนต์มาช่วยสอนเด็ก ๆ ในชนบท แล้วก็ต้องปลอมเป็นหุ่นยนต์ และมีต้องเป็นหุ่นยนต์จริงๆอีก ทำงานเรื่องนี้ต้องศึกษาเยอะมากๆ ทั้งการเดิน, การขยับร่างกายให้ใกล้เคียงกับหุ่นยนต์ สนุกและแปลกดีครับ ยิ่งเวลาเข้าฉากกับนางเอกนองเล่นเก่งมากครับ เข้าฉากกันที่ไรจะมีเรื่องให้ทะเลาะ เข้าใจผิดตลอด สนุกมากเลยครับ

อยากให้ลองดูนะครับว่าจะชอบกันมั้ยติดตามชม ละคร "หวานใจนายหุ่นยนต์" พบกันทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน นี้ ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบHD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV เรื่องแรกของผมด้วยนะครับ"

กำกับโดย ชลวิชฐ์ จิรายุเจริญศักดิ์ / บทประพันธ์ เล่าเต็ง / บทโทรทัศน์ อภิวัฒน์ เล่าสกุล

พร้อมให้คุณได้ปั่นป่วนหัวใจแล้ว #หวานใจนายหุ่นยนต์ #ช่อง7HD #ch7dramasociety

#บอมพงศกร #บอม #ปาร์คจีซุน IG : BomTosuwan #ปรากฎการณ์ดี

ลิงคทีเซอร์ละคร

https://www.youtube.com/watch?v=nV2Hw5UNi2U

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest