จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดการประกวด "มัน ไข่ มาก การประกวดข้าวไข่เจียวชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 7" เฟ้นหาสุดยอดร้านข้าวไข่เจียว

ศุกร์ ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๔:๓๙
ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมประจำงาน PEPSI PRESENTS BIG MOUNTAIN MUSIC FESTIVAL 2017 (เป็ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล 2017) ""กลับเขาใหญ่แบ๊ววว"" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 9-10 ธันวาคมนี้ ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา สำหรับการประกวดข้าวไข่เจียวนี้ อยู่คู่กับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บิ๊ก เมาท์เท่น มิวสิค เฟสติวัล มา 7 ปีแล้ว ทั้งนี้เพื่อค้นหาสุดยอดร้านข้าวไข่เจียวที่มีสูตรเด็ด 9 ร้าน เพื่อไปขายร่วมกับแชมป์ข้าวไข่เจียวปีที่แล้ว รวมเป็น 10 ร้าน ณ โซนไข่เจียวซิตี้ แลนด์มาร์คที่สำคัญอีกหนึ่งที่ของงานบิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล เลยก็ว่าได้

สำหรับการประกวดข้าวไข่เจียวชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 7 รอบตัดเชือกในปีนี้มียอดฝีมือส่งเมนูข้าวไข่เจียวมาร่วมแข่งขันจากทั่วทุกสารทิศมากกว่า 19 ร้าน แต่จะคัดเลือกเพียง 9 ร้านเท่านั้นที่จะผ่านเข้ารอบไปขายข้าวไข่เจียวในโซนไข่เจียวซิตี้ โดยบรรยากาศ มัน ไข่ มาก การประกวดข้าวไข่เจียวชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 7 ณ ตลาดทรัพย์เจริญ ถนนพระราม 9 ที่ผ่านมานั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนานคึกคัก มี ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม, ก๊อตจิ เทยเที่ยวไทย, พี่หมู BIG ASS และ เพียว POLYCAT เป็นคณะกรรมการตัดสินร่วมกับคณะลูกขุนไข่ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการกินมาอย่างโชกโชน การประกวดในปีนี้สนุกสุดมันส์เข้มข้นกันเลยทีเดียว และในที่สุดก็ได้ 9 ร้านที่เป็นสุดยอดร้านข้าวไข่เจียว ประกอบไปด้วย ไข่เจียวพิซซ่า, ไข่เจียวจี๊ดจ๊าด, OUTLET FARM, ไข่เจียวพุงกาง, อ่องจานฟูเจียว Return, ไข่เจียวแต่เขือ, ฉู่ฉี่ฉูดฉาด, ขายไข่เจียว และไข่เจียวหน้ากากหมู ทั้ง 9 ร้านนี้จะได้ไปขายร่วมกับแชมป์ข้าวไข่เจียวปีที่แล้วคือ ไข่เจียวโจรสลัด ทั้งนี้ ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม ยังได้มอบรางวัลตะหลิวทองคำ ให้กับแชมป์เก่าปีที่แล้วอีกด้วย รับรองว่างานปีนี้จะมีแต่ความอร่อย

แล้วพบกับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นเทศกาลดนตรีเดียวที่รวบรวมศิลปินมาไว้มากที่สุด กับ PEPSI PRESENTS BIG MOUNTAIN MUSIC FESTIVAL 2017 (เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล 2017) ""กลับเขาใหญ่แบ๊ววว"" จะจัดขึ้น 2 วัน 2 คืน ในวันที่ 9-10 ธันวาคมนี้ ณ ดิโอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา สามารถตามติดข่าวสารอัพเดทได้ที่ FB : BigMountainMusicFestival / www.bigmountainmusicfestival.com แบ๊วววมาสนุกกัน...ที่เขาใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ