ทีวีไกด์: รายการ “THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง” เปิดบ้านเจ้าพ่อแห่งศาสตร์ตัวเลข “แมน การิน” พาชมห้องดูหนังสุดอลังการราคากว่าครึ่งล้าน

จันทร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๑๐
เยี่ยมทุกซอกเปิดทุกมุม สำหรับรายการ ""THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง"" ทาง ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ของ 3 พิธีกรคนเก่ง บ๊วย-เชษฐวุติ,เอมี่ กลินประทุม และ บอล เชิญยิ้ม ที่จะพาไปเคาะประตูบ้านคนดัง สำหรับสัปดาห์นี้ ""แมน-การิน ศตายุ"" เปิดบ้านเดียวหลังใหญ่ ที่ หมู่บ้านบางกอกบูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์ ให้ 3 พิธีกรได้ค้นความลับกันแบบทะลุปรุโปร่ง โดยเฉพาะห้องดูหนังที่ ""หนุ่มแมน"" ทุ่มงบไปกว่า 5 แสนบาท เรียกว่ายิ่งใหญ่อลังการดาวล้านดวง

โดย แมน การิน เปิดใจถึงบ้านหลังนี้ว่า ""บ้านหลังนี้คือบ้านที่เป็นเรือนหอเลย ซึ่งอยู่แถวพระราม 5 หลายคนถามว่าบ้านเลขที่ 99 เป็นความตั้งใจของเรา แต่จริงๆ แล้วไม่ได้ตั้งใจเลย อยากจะไปซื้อหลังข้างในเล็กๆ แต่หมูบ้านเขาพาชม เกลล์ชอบหลังนี้ หัวมุมพอดี เนื้อที่ 90 กว่าตารางวา ราคากก็อยู่ที่ 10 กว่าล้านนิดหน่อย เราสองคนช่วยกันทำ สร้างเนื้อสร้างตัว เรื่องการตกแต่งก็ช่วยๆ กัน ช่วยกันประหยัดด้วย (หัวเราะ) อย่างสวนผมก็ต้องตระเวนขับรถหาซื้อต้นไม้เองเพื่อลดต้นทุน ทั้งบ้านเราค่อยๆ ทำกัน การตกแต่งจึงไม่แพงมาก อย่างในตัวบ้านตั้งแต่เดินเข้ามาประตูต้องใหญ่และมีฐานรับ คุณเกลล์เขาจัดการ เดินเข้ามาก็เจอพระพิฆเนศ ซึ่งอาจารย์เป็นหนึ่งพาไปถึงสุโขทัย ด้วยความที่เรานับถืออยู่แล้ว พอได้องค์พ่อมาเหมือนทำอะไรราบรื่นขึ้น ส่วนห้องรับแขกก็เลือกเฟอร์นิเจอร์เองทุกชิ้น กว่าบ้านหลังนี้จะตกแต่งเสร็จก็ใช้เวลาไปปีครึ่ง ค่อยๆ ทำไปเรื่อยๆ เราต้องมาอยู่ก่อน เราถึงได้รู้ว่าว่าอะไรขาด ขึ้นมาข้างบนก็จะมีห้องพระและห้องที่แพงที่สุดคือห้องดูหนัง ส่วนห้องนอนห้ามมีโทรทัศน์ นอนจับมือกันเฉยๆ (ยิ้ม) ซึ่งจะแต่งแบบเรียบง่าย""

ติดตามรายการ""THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง"" ได้ทาง ""ช่อง 8"" เข้มทุกเรื่อง สุดทุกอารมณ์ (ออนแอร์ พฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายนนี้15.00 น.)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ