Ocean Skin ทุ่มทุนดึงตัว “วี วิโอเลต” เป็นพรีเซนตอร์ เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จากท้องทะเล และอัพเดทความงามกับ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” พร้อมรับชมคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก “บอย พีซเมกเกอร์”

จันทร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๐๑
Ocean Skin แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำ ผู้คิดค้นนวัตกรรมการดูแลผิวจากคุณค่าของธรรมชาติ ใต้ท้องทะเลลึกจากประเทศฝรั่งเศส ได้รับมาตรฐานการผลิต (GMP) และผ่านการทดสอบทุกขั้นตอน จากสถาบัน spincontrol asia spincontrol ฝรั่งเศส ถึง 3 ขั้นตอนหลัก เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่สามารถ พิสูจน์ได้จริงในเรื่องการดูแลผิวอย่างมีประสิทธิภาพ และถือเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเผยผิว สวย กระจ่างใสอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ นำโดย คุณปนัดดา จรัลนามศิริกุล (กรรมการบริษัท) เตรียมจัดงานใหญ่ เปิดตัวพรีเซนเตอร์สาวสวยคนแรกของแบรนด์ ""วี วิโอเลต"" นักร้อง นักแสดงมากความสามารถ ที่มาพร้อมกับความสดใสน่ารักและใบหน้าที่อ่อนเยาว์ ตรงกับ Concept ของงานที่ว่า ""Don't care DRAMA with Ocean Skin"" ทุกเหตุการณ์ ทุกอารมณ์ เราสามารถแสดงสีหน้าได้เต็มที่ไม่กลัวริ้วรอย พร้อมเก็บใบหน้าเด็กของเราไว้ได้นานๆ ด้วยความสวย สดใสทำให้ ""วี วิโอเลต"" ถูกดึงตัวขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกของ Ocean Skin พร้อมกับเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ ""OCEAN SKIN Collagen Speedy Cream"" นวัตกรรมสุดพิเศษที่ช่วย เติมคอลลาเจนให้ผิวทันทีที่เนื้อครีมสัมผัส ลดเลือนริ้วรอย ปรับผิวให้นุ่มเนียนกระจ่างใสอ่อนกว่าวัยได้ อย่างรวดเร็ว พร้อมเติมคอลลาเจนให้ผิวตลอด 24ชม. และต่อเนื่องถึง 72 ชม.คุณค่าแห่งการดูแลผิวแบบ รอบด้านด้วยความบริสุทธิ์ของ สาหร่าย Marine Blue Viral C ใต้ท้องทะเลลึกที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ของ OCEAN SKIN เท่านั้น

นอกจากนี้เตรียมตัวพบกับสุดยอดมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ จากนักร้องหนุ่มที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ ""บอย พีซเมกเกอร์"" ที่จะมาถ่ายทอดอารมณ์สู่บทเพลงให้ได้ฟังกันอย่างจุใจ พร้อมด้วย ""เจี๊ยบ พิจิตตรา"" แฟนสาว ที่จะมาร่วมอัพเดทเรื่องผิวพรรณและเคล็ดลับความงามที่ทำให้เธอสวยโดดเด่นอยู่เสมอ แล้วพบ กันในงาน ""Don't care DRAMA with Ocean Skin""

ในวันอังคารที่ 14 พฤศจิกายนนี้ เวลา 15:00 น. เป็นต้นไป

ณ ห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส สุขุมวิท 50 (สาขาอ่อนนุช) BTS อ่อนนุช

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้