ก้อย-โย่ง โชว์หวานควงคู่เปิดประสบการณ์ประทับใจในงาน “ENIGMA VIP Exclusive Movie & Sitdown Dinner” ชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่ “Thor: Ragnarok ศึกอวสานเทพเจ้า”

จันทร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๔:๐๙
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวน ก้อย-โย่ง ควงคู่เปิดประสบการณ์ประทับใจในงาน ""ENIGMA VIP Exclusive Movie & Sitdown Dinner : Thor: Ragnarok"" สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษไปกับโรงภาพยนตร์ระดับ 7ดาวที่หรูหราที่สุดในโลก ด้วยบริการสุดพิเศษที่หลากหลายพรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย สัมผัสระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 360องศา ปลุกทุกโสตสัมผัสกับความบันเทิงเหนือระดับไปกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่ ""Thor: Ragnarok ศึกอวสานเทพเจ้า"" ณ โรงภาพยนตร์ อินิกม่า เดอะ ชาโดว์ สกรีน พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ภายในงานได้เนรมิตอินิกม่า เลานจ์ ให้กลายเป็นห้องดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมด้วยการกล่าวต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก นิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมรับประทานดินเนอร์มื้อพิเศษจากห้องอาหาร La VIE – Creative French Cuisine โรงแรม VIE Hotel Bangkok โดยมีแขกผู้มีเกียรติ,พันธมิตรคนสำคัญ อาทิ ปัทมวรรณ สถาพร, อรวดี เรืองศรี, วรรณี รัตนพล และ พิชญ์สินี หล่อวิจิตร ให้เกียรติร่วมงาน นอกจากจะได้รับประทานดินเนอร์แสนอร่อยแล้ว ยังได้เพลินเพลินไปกับบรรยากาศการตกแต่งสถานที่สุดหรูให้ความรู้สึกเป็นค่ำคืนแห่งความประทับใจพร้อมรับฟังบทเพลงเพราะๆจากคุณเพลงประพันธ์ กิ่งทอง หรือเป็นที่รู้จักกันดีในนาม กีต้าร์ The Voice ที่ทำการบ้านมาอย่างดี ทั้งการเลือกเพลง และการโชว์น้ำเสียงที่ไพเราะ แต่แฝงไว้ด้วยพลัง

นอกจากบรรดาแขกผู้มีเกียรติ และพันธมิตรคนสำคัญที่มาร่วมงาน ยังมีคู่รักสุดหวาน ก้อย-แซทเธอเดย์ เซโกะ และ โย่ง-อาร์มแชร์ ที่ควงคู่กันมาร่วมงาน พร้อมกล่าวถึงความประทับใจที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ ก้อย-แซทเธอเดย์ เซโกะ กล่าวว่า ""เซอร์ไพร์สกับการจัดงานวันนี้มากค่ะ ปกติถ้ามีเวลาว่างจะชวนกันมาดูหนัง แต่ส่วนใหญ่จะดูที่โรงภาพยนตร์ใกล้ๆบ้านอย่างที่อีสวิลล์ ซีนีเพล็กซ์ วันนี้มีโอกาสได้มาชมที่โรงภาพยนตร์อินิกม่าแห่งนี้ก็รู้สึกประทับใจ เพราะชื่นชอบในเรื่องของบรรยากาศ ความสะดวกสบาย และการให้บริการที่เป็นเลิศ แถมความพิเศษในวันนี้ด้วยการจัดโต๊ะ Sitdown Dinner ในเลาจน์ของอินิกม่าเลย สวยงาม หรูหรา ยังคิดไม่ถึงว่าจะจัดสถานที่ได้ดีขนาดนี้ มีนักร้องมาขับกล่อมระหว่างนั่งทานดินเนอร์ อาหารก็อร่อย ทุกอย่างมันลงตัว แล้วเข้าไปดูหนังต่อ เก้าอี้ก็สุดแสนจะสบายปรับนอนได้เลย ประทับใจมากค่ะ""

ด้าน โย่ง-อนุสรณ์ กล่าวเสริมว่า ""ผมเป็นแฟนตัวยงของหนังเรื่องนี้เลยก็ว่าได้เพราะติดตามมาตั้งแต่ภาคแรกและภาคสอง และที่สำคัญเรื่องนี้เป็นภาคที่ 3 ของ Thor เทพเจ้าสายฟ้า อยากบอกว่าไม่ควรพลาดเลยจริงๆครับ ที่สำคัญในวันนี้รู้สึกเซอร์ไพร์สมากที่ทางโรงภาพยนตร์อินิกม่าเนรมิตเลานจ์ให้เป็นห้องดินเนอร์สุดหรูสามารถตกแต่งบรรยากาศให้เข้ากับคอนเซ็ปท์หนัง เรียกว่าได้อาหารทุกจานที่เสริฟเพอร์เฟค จัดรวมคอร์สได้กลมกล่อมเข้ากันหมดทั้งสามคอร์ส ผมให้คะแนนอาหารวันนี้เต็มสิบเลยครับ ส่วนหนังผมให้คะแนนเต็มร้อยเลยครับ ตอนแรกได้ยินว่าภาคนี้มุกเกรียนจะเยอะๆหน่อย ซึ่งจริงๆมันก็พอมีบ้างนะ แต่สำหรับผมมันไม่ได้รู้สึกมากไปกว่าความเท่ระห่ำแต่อย่างใด มิติตัวละครอาจจะบางไปบ้าง แต่ก็ยังถือว่าเป็นหนังที่สนุกมากๆอยู่ดี แถมที่อินิกม่าที่นั่งก็สุดแสนสบาย สบายกว่านอนดูที่บ้านอีกครับ ประสบการณ์พิเศษที่อินิกม่าจัดให้วันนี้ประทับใจจริงๆครับ""

สำหรับความพิเศษของโรงภาพยนตร์อินิกม่า เดอะชาโดว์ สกรีน (Enigma The Shadow Screen) ภายใต้คอนเซ็ปต์ ""โรงภาพยนตร์ 7 ดาวที่หรูหราที่สุดในโลก"" เริ่มต้นความเอ็กซ์คลูซีฟสะดุดตาด้วยการออกแบบและตกแต่งแบบหรูหราทั้งโรงภาพยนตร์และเลานจ์ดีไซน์โดย สถาปนิก ชื่อดัง Diego Granda ผู้ซึ่งมีประสบการณ์ออกแบบโรงแรมและร้านอาหารหรูทั่วโลกมานานกว่า 20 ปี พร้อมทั้งกวาดรางวัลต่างๆมาแล้วมากมาย ไฮไลท์สำคัญคือเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องนอนทำจากผ้าไหมชั้นเลิศ เพิ่มสัมผัสที่สบายและเนียนนุ่มพร้อมด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยมากขึ้น สัมผัสระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 360 องศา ปลุกทุกโสตสัมผัสกับความบันเทิงเหนือระดับเพื่อให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินรับชมภาพยนตร์อย่างเต็มอรรถรส อีกทั้งการบริการชั้นเลิศโดยผู้ช่วยส่วนบุคคล (Personal Butler) เซอร์วิสเทียบเท่าโรงแรม 5 ดาว สามารถจำได้ว่าลูกค้าประจำชอบทานอาหารอะไร ดื่มอะไร ป็อปคอร์น รสไหน ช่วยจองตั๋ว หรือแม้กระทั่งแนะนำหนังแนวที่ชอบได้ อีกทั้งสามารถบริการถึงภายในโรงภาพยนตร์เพียงกดปุ่มเรียกผู้ช่วยส่วนบุคคล (Personal Butler) ก็จะรีบเข้ามาบริการ นอกจากนี้ยังมี อินิกม่า เลานจ์สุดพิเศษที่มีบริการอาหารและเครื่องดื่มระหว่างรอชมภาพยนตร์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอย่างครบครัน และลิ้มลองหลากหลายเมนูอาหารซิกเนเจอร์ดิชจาก เดอะ เชฟ (The Chef) รวมไปถึงเครื่องดื่มคราฟท์ค็อกเทล (Craft cocktails) สุดพิถีพิถัน รวมไปถึงบริการเสิร์ฟไวน์ชั้นเลิศจากนานาประเทศที่รังสรรค์มาเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าทุกท่านได้อย่างแท้จริง

เชิญมาร่วมเปิดประสบการณ์ความบันเทิงครั้งใหม่ในโรงภาพยนตร์ยิ่งใหญ่ระดับโลก ที่ท่านจะได้สัมผัสถึงสุดยอดความหรูหราและเอ็กซ์คลูซีฟ ได้ที่ โรงภาพยนตร์อินิกม่า เดอะชาโดว์ สกรีน (Enigma The Shadow Screen) พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest