เปิดศึก “Stage Fighter สงคราม 4 ทัพ” ขนศิลปินระดับตำนาน แข่งขันร้องเพลง เพื่อเสียงแรกเด็กพิการ

จันทร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๓๐
เดินหน้าเปิดศึกการต่อสู้ขึ้นครั้งใหม่อีกครั้งกับการแข่งขันร้องเพลงของศิลปินตำนานแห่งวงการเพลงไทย ในรายการ ""Stage Fighter สงคราม 4 ทัพ"" ซึ่งดำเนินรายการโดยพิธีกรอารมณ์ดี เผือก – พงศธร จงวิลาส เพื่อหารายได้มอบให้กับมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์ สำหรับสนับสนุนการจัดหาเครื่องช่วยฟังและการผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียม ให้กับเด็กหูหนวกที่เข้าร่วมโครงการ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสานต่อความดีอย่างต่อเนื่องกับโครงการ ""25 กิจกรรม ทำดี…ตามรอยพ่อ"" ของ ช่อง GMM25

สำหรับ ""Stage Fighter สงคราม 4 ทัพ"" เป็นการกลับมาของเหล่าตำนานแห่งวงการเพลง 4 ทีมที่ดีที่สุด อย่าง ทีม The Rock (ปู Blackhead, อี๊ด Fly, ไท ธนาวุฒิ), ทีม Beauty Killer (นิโคล เทริโอ, แคทรียา อิงลิช, แอน ฐิติมา), ทีมนายละมุน (ปิงปอง - ศิรศักดิ์, จั๊ก ชวิน, ต้าร์ Mr. Team) และทีมปีนเกลียว (พีท พล, ลูกหว้า - พิจิกา แชมป์ - ศุภวัฒน์) ที่จะมาสู้กันแบบสุดใจ ใส่สุดตัว แบ่งกันเป็นทีม 4 ทีม เพิ่มสีสันความสนุกและตื่นเต้นไปกับตัวละครลับของแต่ละทีมที่เตรียมนักร้องเสียงคุณภาพที่แฟนๆ ประทับใจชวนมาเซอร์ไพรส์ และเรียกคะแนนจากคนดู และ 3 กรรมการ ทั้ง แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น, ป๊อบ - ปองกูล สืบซึ้ง และโจ๊ก โซคูล ให้ได้มากที่สุด เพื่อสะสมเป็นยอดเงินบริจาค สำหรับซื้ออุปกรณ์และผ่าตัดให้กับน้องๆ ที่หูหนวกได้มีโอกาสได้ยิน ซึ่งถ้าใครที่สนใจอยากร่วมทำบุญก็สามารถร่วมบริจาคเพิ่มเติม ได้ที่ บัญชี บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่ 032-472-223-7 ตั้งแต่วันนี้– 29 ธันวาคม 2560

งานนี้ทีมไหนจะสะสมเงินรางวัลได้มากที่สุดและสามารถคว้าแชมป์ไปครองต้องไปลุ้นกัน ในรายการ ""Stage Fighter สงคราม 4 ทัพ"" ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 19.10 น. เริ่มเทปแรก วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้