“ญิ๋ง – รฐา” โชว์พลังเสียงระดับดีว่า ต้อนรับการมาของ “The New Volvo XC60” ครั้งแรกในเมืองไทย

จันทร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๓๘
นายคริส เวลส์ (Mr. Chris Wailes) กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถ The New Volvo XC60 รุ่นเรือธงที่เคยสร้างสถิติยอดขายอันดับหนึ่งในกลุ่มเอสยูวีพรีเมี่ยม เปิดตัวในเมืองไทยครั้งแรก พร้อมชุดแต่ง R-Design สไตล์สปอร์ตในรุ่น T8 Twin Engine AWD R-Design เมื่อวันพุธที 8 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ภายในงานยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากศิลปินสาวมากความสามารถ ญิ๋ง - รฐา โพธิ์งาม ร่วมแสดงโชว์ร้องเพลงในแบบของสาวดีว่าระดับต้นๆ ของเมืองไทยต้อนรับการมาของ The New Volvo XC60 ครั้งนี้ท่ามกลางเหล่าสื่อมวลชนกว่าร้อยชีวิต

สำหรับแฟนๆ วอลโว่ สามารถสัมผัส the New Volvo XC60 ที่จะมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมให้ทดลองขับครั้งแรกที่งาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2560 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-305-4499 หรือWWW.VOLVOCARS.COM/TH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ