มิวซิกมูฟฯ ส่ง วงดนตรีหน้าใหม่ 'อินดิโก้’ ปล่อยเพลงซึ้ง 'ยังคง’ สไตล์อิเล็กทรอนิกส์ ป๊อบ – ร็อก

อังคาร ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๑:๕๔
'วง อินดิโก้'(Indigo) วงอิเล็กทรอนิกส์ ป๊อบ – ร็อก หน้าใหม่จากค่ายมิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส เป็นการรวมตัวคนดนตรียุคใหม่มากความสามารถ ทั้ง 3 คน บลู - บัญชา คำลือชา(ร้องนำ และมือกีต้าร์), ขวัญ - ขวัญชนก พันธุระ(มือเบส) และโดนัท - กานต์ชนก ม่อมพะเนาว์(มือกลอง) ที่เล่นดนตรีและทำงานด้วยกันมาก่อน ทำให้พวกเขามีฐานเหล่าแฟนคลับ รอติดตามผลงานกับซิงเกิลแรก 'ยังคง' (Kept)

ซึ่งความสามารถในด้านการร้องของ บลู ได้ถูกการันตีความสุดยอดจากเวที เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 5 มาแล้ว บวกกับมือกลองโดนัท หนุ่มน้อยที่สุดในวง และขวัญ มือกีต้าร์ที่หลายๆคนอาจคุ้นหน้าสาวคนนี้จากวง พิ้งค์ เมื่อปี 2545 กับเอกลักษณ์เฉพาะตัวจนทำให้มีฉายาว่า ขวัญร้อยวง เพราะร่วมงานกับศิลปินดังๆมาแล้วนับไม่ถ้วน

'ยังคง' (Kept) เป็นเรื่องราวของคนๆหนึ่งที่ยังไม่ลืมคนรักที่จากไป ยังคงเก็บความรักที่มีให้เค้าคนนั้นอยู่เสมอ รู้สึกว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง จะเป็นความรักแบบนี้ที่ให้กับคนๆนั้นตลอดไป

เพลงนี้มีเนื้อเพลงไม่เยอะมาก แต่เน้นที่อารมณ์ของการร้องเป็นหลัก ให้เป็นอารมณ์ที่จริงใจให้เหมือนการพูดออกมาตรงๆ ซึ่งได้ เอก ซีซันไฟฟ์ ร่วมกับยักษ์ แคลช มาช่วยดูแลของเนื้อเพลงให้

การทำงาน ทุกคนในวงเริ่มจากส่วนของเมโลดี้ก่อน และอัดดนตรีทุกชิ้นด้วยตัวเอง โดยมี โอ๊บ - เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ มาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ ให้อิสระและเปิดกว้างให้ในการทำเพลง เพลงนี้จึงมีเสียงอิเล็กทรอนิกส์เข้ามา มีการนำซาวน์ต่างๆ มาผสมกัน ซึ่งพอเป็นรูปเป็นร่างแล้วก็ตอบโจทย์ความเป็นวง 'วง อินดิโก้'(Indigo) ในที่สุด

แม้อายุจะต่างกันก็ตาม บลู ขวัญ และโดนัท ทั้ง 3 คน มีความชอบดนตรีร็อกที่มีแอมเบียนต์เป็นซาวด์ อิเล็กทรอนิกส์เท่ๆ เหมือนกัน และเสียงร้องของบลูที่เด่นชัดในความสามารถ นี้จึงเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของ 'วง อินดิโก้'(Indigo) ที่ทำให้พวกเขาดูต่างจาก วง ป๊อบ – ร็อก อื่นๆ ในตอนนี้

สามารถฟังเพลง 'ยังคง' (Kept) ศิลปิน 'วง อินดิโก้'(Indigo) ได้แล้วที่ Apple Music และยังติดตามผลงานความเคลื่อนไหวของศิลปินในสังกัด "มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส" ได้ที่ www.facebook.com/MuzikMoveRecords และ IG @MuzikMoveRecords

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้