“คริส-เต้” เปิดหลักสูตร หนังดังการันตี วลีเด็ด ในรายการ “ซีนเด็ด ภาษาหนัง” ทางช่อง MONO 29

พฤหัส ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๑๖
อัพเกรดความรู้ เสริมทักษะด้านภาษาอังกฤษในรายการ ""ซีนเด็ด..ภาษาหนัง (Movie Language)"" ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ช่อง""MONO 29 ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด รายการบันเทิงที่สอดแทรกสาระความรู้แนว ""Edutainment (เอ็ดดูเทนเมนต์)"" ผ่านหนังดังการันตี โดยสองพิธีกรคู่หูสุดฮา ""คริสโตเฟอร์ ไรท์"" และ ""เต้ สุผจญ กลิ่นสุวรรณ"" นำเสนอสาระประโยชน์ และความบันเทิงจากโปรแกรมภาพยนตร์คุณภาพระดับ ""Premium Blockbuster"" มาให้ได้เรียนรู้กันถึงสองเรื่อง ครั้งแรกของฟรีทีวีที่ประเดิมความแรง ซิ่งเต็มสปีดตระกูล ""Fast"" ในเรื่อง ""เร็วแรงทะลุนรก 7 (Furious 7)"" และเรื่อง ""เฮลล์บอย ฮีโร่พันธุ์นรก (Hellboy)"" ในวันเสาร์ที่ 18 และวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2560 นี้

วันเสาร์ที่ 18 พ.ย.60 พบกับหลักสูตรการสอนภาษาแห่งภาพยนตร์ ที่ทั้งโลกต้องจดจำใน ""เร็วแรงทะลุนรก 7 (Furious 7)"" บทบาทสุดท้ายสำหรับ""ไบรอัน โอ คอนเนอร์"" รับบทโดย ""พอล วอล์คเกอร์"" พระเอกขวัญใจตลอดกาลที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนตร์ และเสียชีวิตหลังถ่ายทำไปได้เพียงครึ่งเรื่องเท่านั้น แต่ถือว่าเป็นการปิดตำนานลงไปอย่างสมเกียรติ ฝากทั้งเพลงและผลงานให้โลกได้ซาบซึ้ง พร้อมทั้งวลีเด็ดที่ฮิตติดหูไปทั่วบ้านทั่วเมืองว่า ""Thought you could leave without saying goodbye?"" รวมไปถึงการใช้คำและวิธีออกเสียงระหว่าง ""Fast"" กับ ""Fart"" และคำว่า ""Furious""

วันอาทิตย์ที 19 พ.ย.60 ฝึกภาษากับซุปเปอร์ฮีโร่ที่เหล่าเด็กๆ ในอดีต หรือผู้ใหญ่ในปัจจุบันแทบทุกคนอาจจะคุ้นชื่อในเรื่อง ""เฮลล์บอย ฮีโร่พันธุ์นรก(Hellboy)"" ผลงานระห่ำฮีโร่ล่าปีศาจถ่ายทอดผ่านพระเอกสุดฮาอย่าง ""รอน เพิร์ลแมน"" ที่ทิ้งสำนวนเด็ดเตือนใจแฟนหนังว่า ""What is it that makes a man a man"" ประโยคที่เหมือนดูจะง่ายแต่ก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด

พบหลักสูตรด้านภาษาที่ไม่เหมือนใครในรายการ ""ซีนเด็ด..ภาษาหนัง (Movie Language)"" รายการดีที่รับชมพร้อมหนังดังเรื่อง ""เร็วแรงทะลุนรก 7 (Furious 7)"" ในวันเสาร์ที่ 18 พ.ย.60 และเรื่อง ""เฮลล์บอย ฮีโร่พันธุ์นรก (Hellboy)"" ในวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย.60 เวลา 20.30 น ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ