แอ๊ป ธุวชิต ส่งอารมณ์ “สุขใจที่ได้เหงา” ฮิตติดชาร์ท คลื่นวิทยุ พร้อม 16 พ.ย. นี้ ชม MV กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ หมอล็อต – แสบ – แวว

พฤหัส ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๕๓
กับการกลับมากับบทเพลงเพราะ ""สุขใจที่ได้เหงา"" ด้วยเนื้อหาประสบการณ์ทางดนตรีที่ส่งสะท้อนถึงความเป็นตัวตน ที่เติบโตด้วยบริบท อารมณ์ ความรู้สึก ที่เข้าใจชีวิต และสร้างแรงบันดาลใจในความรักมากขึ้น ของ แอ๊ป ธุวชิต (ธุวชิต วิไลโอฬาร)

""สุขใจที่ได้เหงา"" เป็นอีกบทเพลง ที่ ต้า สราวุฒิ , มอบ รัฐนันท์ แต่งคำร้อง พร้อมด้วย คุปต์ ธนพงศ์พันธ์ แต่งทำนองให้ ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี ได้ถ่ายทอดอารมณ์ความคิดบวกด้านความรัก ในสไตล์อีซี่ลิสซึ่นนิ่ง โดยค่าย 2 Degrees (ทู ดีกรีส์) เชื่อมั่นว่าในการกลับมาครั้งนี้ กับบทเพลงรัก ""สุขใจที่ได้เหงา"" จะเป็นอีกเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่มีความรัก การเข้าใจในความรัก รวมถึง ความรัก มาเปลี่ยนโลกได้ เชื่อมั่น ความรักคือการให้ ที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน

และทั้งนี้ กับปรากฏการณ์ของมิวสิควิดีโอ ""สุขใจที่ได้เหงา"" เป็นการประเดิมจอครั้งแรก กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ 3 นักแสดงกิตติมศักดิ์ หมอล็อต ภัทรพล มณีอ่อน หมอรักษาสัตว์ป่าคนแรกของไทย , แสบ ทรงกลด แซ่โง้ว ผู้ดำเนินรายการ – นักข่าว คารมดี ขวัญใจสาวๆ วงการจักรยาน และ แวว อรทัย มูลคำแปง นางฟ้านักปั่น Team Bike Angel by TAT ขวัญใจหนุ่ม-สาว นักปั่นทั่วประเทศ มาสวมบทบาทร่วมกันครั้งแรก กับเรื่องราวของความรัก ในแบบฉบับ ""สุขใจที่ได้เหงา"" ของ แอ๊ป ธุวชิต ที่จะเปิดตัวพร้อมกันให้แฟนเพลงได้ประทับใจครั้งแรก 16 พฤศจิกายน 2560 ทาง www.facebook.com/apthuwachit , ww.facebook.com/2degreesLabel และ Channel Youtube www.youtube.com/2degreeslabel พร้อมพบกับการเปิดตัว Ap Thuwachit Happiness Concert เร็วๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ