3 พระเอกดัง “มาริโอ้ เมาเร่อ-ปั้นจั่น ปรมะ-นาย ณภัทร” ชวนแฟนละครสุดจิ้น Meeting 3 วันรวด!!!

พฤหัส ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๒๗
เรียกได้ว่าเป็นการคืนกำไรให้กับแฟนๆละครกันอีกครั้ง กับ ทางสถานีวิทยุไทยทีวีสีช่อง 3 ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ Meet & Greet 3 พระเอกดัง มาริโอ้, ปั้นจั่น และ น้องนาย ที่จะมาชวนแฟนละครมาจิ้น กันในงานมีทติ้งสุดใกล้ชิด 3 วันรวด!! ซึ่งงานนี้จะเต็มไปด้วยความสนุกสนาน อบอุ่นและเป็นกันเอง

โดยประเดิมงานแรกเป็นกิจกรรมของพระเอกใหม่ป้ายแดง นาย-ณภัทร Meet & Greet สุดใกล้ชิด กับละครโรแมนติกคอมเมดี้ รักกันพัลวัน กับชื่องานสุดน่ารัก ""สัตว์โลก นายรัก"" ภายในงานจะมีการเล่นเกมส์อย่างใกล้ชิด และมีการพูดคุย ,ตอบคำถามสด ผ่านทาง Facebook Live ในเพจ Ch3Thailand.com ในวันพฤหัสบดี ที่ 9 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15.00-18.00น. ณ.อาคารมาลีนนท์1 ชั้น 10 ที่ผ่านมาบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุก น่ารักกันและเป็นกันเองมากๆอีกด้วย

และมาต่อกันด้วยกิจกรรมที่ฟินที่สุดกับพระเอกขี้เล่นอย่าง มาริโอ้-เมาเร่อ เป็นกิจกรรมที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อวันศุกร์ ที่10 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา ก็จะได้พบกับงาน Meet & Greet ของพระเอกสุดหล่อ มาริโอ้-เมาเร่อ ในละครพีเรียดเข้มข้น บ่วงบรรจถรณ์ ภายใต้ชื่องาน ""นอนฟิน อินบนเตียง กับหลาวเปิง"" โดยภายในงานผู้โชคดีที่เข้าร่วมงานจะต้อง ใส่ชุดนอนมาร่วมงานเท่านั้น* ซึ่งแฟนคลับแต่ละคนนั้นก็จัดเต็มจริงๆกับชุดนอนที่ใส่มาต้อนรับและร่วมสนุกและฟินสุดๆกับพระเอกของเรา ทำเอาชั้น 8 อาคารมาลีนนท์2 แทบแตกกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่างานนี้ทำเอา แฟนคลับกลับบ้านไปจิกหมอนกันอย่างแน่นอน

และปิดท้ายด้วยงานกิจกรรมสุด Exclusive ของพระเอกหนุ่มหน้าคม ปั้นจั่น-ปรมะ กับงาน ""ลุ้นกรี๊ดกระทบไหล่ ปั้นจั่น ปรมะ"" นำโดย คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย Chief Corporate Affairs Officer ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงแห่งช่อง 3 ได้จัดกิจกรรมให้แฟนๆละครช่อง 3 ได้ฟินกันอีกครั้ง พร้อมกันนี้ยังได้มากระทบไหล่แบบใกล้ชิด รับประทานอาหาร พูดคุยแบบเป็นกันเอง กับพระเอกหนุ่ม ปั้นจั่น-ปรมะ ร่วมเล่นกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย และพร้อมมาโชว์เสียงเพลงกับ Mini Concert เพราะๆสุดชิวในบรรยากาศสบายๆ และยังได้อรรถรสความหวานและความฟินกันอีกด้วย เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ณ. MELTING POT (Beat Hotel Bangkok) สุขุมวิท71ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นการตอบแทนแฟนๆละครช่อง 3 กันแบบจัดหนักจัดเต็มกันอย่างจุใจ

ส่วนใครที่พลาดกับกิจกรรมความสนุกครบรสแบบนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว Meet & Greet ของ 3 พระเอกดังกันได้ที่ WWW.ch3Thailand.com และนอกจากนี้แฟนละครของ พระเอกดัง มาริโอ้-ปั้นจั่น และ น้องนาย ยังสามารถติดตามผลงานล่าสุดของทั้ง 3 หนุ่มได้ โดย มาริโอ้-ปั้นจั่น กับละครพีเรียดรักข้ามภพ บ่วงบรรจถรณ์ออกอากาศ ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. และหนุ่มหล่อ นาย-ณภัทร ในละครโรแมนติกคอมเมดี้ รักกันพัลวัน ทุกวันศุกร์เวลา 20.00-23.00น.และเสาร์อาทิตย์ 20.15-22.45น. ทางช่อง3 ช่อง 33 และรับชมผ่าน Application3Live

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น