ทีวีไกด์: ละครเรื่อง “เล่ห์รักยาใจ” ตอน 1-7 (ออนแอร์ 20-26 พย.)

ศุกร์ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๒๘
ตอน 1 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี

นีรณัฐ หรือ น้ำ (เกรซ พัชร์สิตา) ซุปตาร์สาวกำลังเข้าฉากถ่ายละครกับเพื่อนสนิท อรปรียา (ฝน ณธิดา) ซึ่งเป็นคิวบู๊ และมีระเบิด น้ำ แสดงได้ดีจนผู้กำกับฯ ออกปากชม เจ๊พจน์ (อู๋ นวพล) ผู้จัดการส่วนตัวรีบเข้ามาอวยเด็กในสังกัดตัวเองว่าเล่นเก่ง ที่กองถ่าย อรปรียา ถูกฆ่าตายอย่างปริศนา และ น้ำ เข้ามาเห็นพอดี

ตอน 2 ออกอากาศวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี

สารวัตรพิชิตชัย (เบน สันติราษฎร์) ถูกเรียกตัวให้เข้ามาสืบคดีฆาตรกรรม อรปรียา (ฝน ณธิดา) ในขณะที่ น้ำ (เกรซ พัชร์สิตา) เสียขวัญมาก เพราะยังโดนตามฆ่าปิดปาก ด้าน หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) ที่มีปากเสียงกับ พ่อภาคภูมิ (ดิลก ทองวัฒนา) เพราะไม่อยากเป็นผู้บริหาร แต่อยากไปเป็น หมอรักษาคนที่จ.น่าน มากกว่า พร้อมพาเด็กน้อยหน้าตาน่ารักไปอยู่ด้วย 1 คน ฟาก น้ำ หลังจากเสียขวัญ นัท แฟนหนุ่มพาไปเที่ยวหวังให้คลายเครียด แต่กลับถูกแฟนหนุ่มพาเข้าโรงแรม

ตอน 3 ออกอากาศวันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี

ภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) เจอ หมอการุณ (พล พูลภัทร) ที่หน้ามีรอยแผล ถามว่าไปโดนอะไรมา หมอการุณ ตอบ เกิดอุบัติเหตุนิดหน่อย เชมิกา หรือ เข็ม (โย ปราณวรินทร์) มาเจอ กำนันพงษ์ (เจี๊ยบ ศักราช) ที่โรงพยาบาล และได้เห็น หมอภารุจ เป็นคนแรก เขมิกา ตกหลุมรักทันที ด้าน น้ำ หลังจากถูกคนร้ายตามฆ่าถึงบ้าน ทำให้ พิชิตชัย ต้องให้ น้ำ ปลอมตัวเป็น มดแดง แต่ตัวดำ โดยถูกส่งตัวไปอยู่กับ ป้าพิมพ์ (เดือน ไปรมา) และ น้ำ ก็ได้เจอ หมอภารุจ อีกครั้ง

ตอน 4 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี

มดแดง (เกรซ พัชร์สิตา) มาที่โรงพยาบาล ด้าน เข็ม (โย ปราณวรินทร์) และ ใบตอง (แอปเปิ้ล เพ็ญนภา) มาหา หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) เช่นกัน มีคนไข้คนหนึ่งได้ยินคำว่า ""ยา"" ทำให้เขาคุ้มคลั่ง และล็อคคอ มดแดง ไว้ ดีที่ว่า หมอภารุจ และ หมอการุณ (พล พูลภัทร) มาช่วยไว้ได้ทัน แต่ เข็ม กลับอ้อน หมอภารุจ จนน่าหมั่นไส้

ตอน 5 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

หลังจากรองเท้าของ มดแดง (เกรซ พัชร์สิตา) หายไปข้างหนึ่ง มดแดง เอาถุงพลาสติกมาใส่แทนรองเท้า หมอภารุจ ขับรถมาเจอ มดแดง ชวน มดแดง ไปซื้อรองเท้า และปลอบใจ มดแดง เรื่องที่ถูกเด็กนักเรียนล้อที่โรงเรียน หมอภารุจ พา มดแดง มาส่งที่บ้าน ป้าพิมพ์ (เดือน ไปรมา) และบอกว่า น้ำเสียงมดแดงคุ้นๆ เหมือนดาราคนหนึ่ง ทำให้ มดแดง ต้องเฉไฉคุยเรื่องอื่น

ตอน 6 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) ตาม จ๋า เด็กสาววัย 17 ปีที่มาตรวจ และพบว่าท้อง จนพบว่า จ๋า กำลังจะไปทำแท้ง หมอรุจ พยายามจะห้ามและให้ทางแก้ไข แต่ จ๋า กลัวพ่อ เพราะพ่อดุมาก ในขณะที่ หมอรุจ กำลังคุยกับ จ๋า ชาวบ้าน 2-3 คน เห็นเหมือน หมอรุจ ทะเลาะกับจ๋า และกำลังจะพา จ๋า มาทำแท้ง!!!

ตอน 7 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

กำนันพงษ์ (เจี๊ยบ ศักราช) ผู้ใหญ่เสือ (ค่อม ชวนชื่น) เรียกชาวบ้านกว่า 50 คน มาฟังแถลงการณ์เกี่ยวกับ หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) ที่ถูกกล่าวหาว่า พาเด็กสาวไปทำแท้ง ที่แท้หมอภารุจ ไปทลายแก๊งค์ทำแท้งที่บ้านป้าสม ส่วน ป้าพิมพ์พรรณ (เดือน ไปรมา) ก็ชี้แจงเรื่องเด็กนักเรียนท้องเสีย เกิดจากสาเหตุที่นม ไม่ใช่ความผิดของ ครูมดแดง (เกรซ พัชร์สิตา) หมอรุจ พา จ๋า มาหาพ่อแม่ ทั้งสามปรับความเข้าใจและจะเก็บเด็กในท้องจ๋าเอาไว้

กราบขอบพระคุณอย่างสูง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4