“หมิว” เกร็ง!! บท “มธุสร” ใน “ล่า” ยากที่สุดในชีวิต

ศุกร์ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๔๕
ห่างหายจากงานแสดงไปพักใหญ่ สำหรับนักแสดงมากฝีมือ หมิว-ลลิตา ปัญโญภาส ล่าสุดคืนจออีกครั้ง กับบทบาท ""มธุสร"" ในละครเรื่อง ""ล่า"" ทางช่องวัน31 กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญที่สุด งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกปากเลยว่า เป็นบทบาทที่ท้าทายที่สุดในชีวิตการแสดง

""ตั้งแต่ที่พี่ กล้วย(ปรารถนา สัชฌุกร) ติดต่อมาให้รับบท ""มธุสร"" บอกตามตรงว่ากดดันค่ะ เพราะหมิวเคยดูเวอร์ชั่นที่พี่นก(สินจัย เปล่งพานิช) แสดงเอาไว้ ซึ่งดีมาก ก็หวั่นใจว่าเราจะทำได้ถึงที่พี่นกทำไว้มั้ย แต่ก็สนใจ คิดว่าน่าจะเป็นประสบการณ์และโอกาสที่ดีในชีวิตการแสดง กับบทมธุสร เป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อม แต่งงานมีครอบครัว แต่สุดท้ายมีปัญหา ต้องหย่าขาดกับสามี เลยตัดสินใจออกมาเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง ด้วยสิ่งแวดล้อม กับปัญหาที่เกิด ทำให้ชีวิตพลิกผัน ไปเจอกับเหตุการณ์ที่โหดร้ายที่สุดในชีวิต และไม่ได้รับความยุติธรรมจากสังคม ทำให้เธอต้องลุกขึ้นมาทวงความยุติธรรมให้กับตัวเอง จนเกิดเรื่องราวการตามล่าผู้ชายใจโฉดทั้ง 7 คน ก็พยายามตีความค่ะ ถ้าเราเจอชีวิตแบบมธุสร เราจะรู้สึกอย่างไร หรือต้องทำอย่างไรกับชีวิตต่อไป ถือว่าเป็นบทที่ยากและท้าทายที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะตัวละครมีพัฒนาการที่ซับซ้อน ทั้งวิธีคิด การถ่ายทอดอารมณ์ที่มากขึ้นหลายสเต็ปค่ะ นอกจากความยากของบท สิ่งที่เป็นปัญหาของหมิว ก็คือการปลอมตัวเป็นนักล่าถึง 7 คาแร็คเตอร์ เพราะหมิวเป็นคนที่ค่อนข้างกลัวเอฟเฟ็คต่างๆ ที่อยู่บนหน้า ซึ่งในแต่ละครั้งใช้เวลานานเพื่อสร้างบอล์ค หน้าขึ้นมาใหม่ ทำให้มองไม่เห็นอะไรเลย แต่ด้วยเทคโนโลยีและความมืออาชีพของทีมงาน ก็ทำให้ หมิวคลายกังวลไปได้ แต่จริงๆ ก็แอบกลัว(หัวเราะ) แต่ในที่สุดทุกอย่างก็ผ่านไปได้อย่างราบรื่นค่ะ อยากฝากทุกคนให้ติดตามชม เพราะนอกจากความบันเทิงและอรรถรสของละคร ยังจะได้เห็นด้านมืดของสังคม และหมิวเชื่อว่าในสังคมของเราก็ยังมีเรื่องราวแบบนี้ซ่อนอยู่ หวังว่าเราจะได้ข้อคิดต่างๆ ที่แทรกอยู่ในทุกบททุกตอนของละครเรื่องนี้ค่ะ""

ตามชมการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ หมิว-ลลิตา ปัญโญภาส ได้ในละครดราม่าแห่งปี ""ล่า"" ออกอาอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เริ่มตอนแรกอังคารที่ 28 พฤศจิกายนนี้ 21.15น. ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office