พัดชา AF ควง เกรท สพล ร่วมงานเปิดตัวหนังญี่ปุ่นชื่อไทยสุดแปล๊กแปลก “ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ” ที่โรงหนัง เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า

ศุกร์ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๔๓
เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ร่วมกับ สหมงคลฟิล์ม จัดงานไทยแลนด์พรีเมียร์ ภาพยนตร์ญี่ปุ่นกระแสแรงเรื่อง ""Kimi no Suizo wo Tabetai"" หรือในชื่อภาษาไทยสุดแปลกชวนน่าสนใจว่า ""ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ"" ในวันอังคารทื่ 14 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.30 น. ที่ อีท แอท ดับเบิลยู ชั้น 9 โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยหนังสร้างจากนิยาย ไลท์ โนเวล ชื่อดัง และทันทีที่เปิดฉายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา หนังสร้างปรากฏการณ์ทำรายได้เปิดตัวสูงกว่าภาพยนตร์รักเรียกน้ำตาหลายๆเรื่องของญี่ปุ่นที่เคยทำมา

ภายในงานมีการร่วมพูดคุยกับผู้แปลหนังสือ และนักร้องและนักแสดงดาวรุ่งชื่อดัง อาทิ พัดชา เอนกอายุวัฒน์ ( พัดชา AF) และ เกรท สพล ( หนุ่มคลีโอ 2016 ) , ที่มาร่วมพูดคุยท่ามกลาง แฟนหนังรักญี่ปุ่น รวมถึงสื่อมวลชนมากมายที่มาร่วมงาน ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนหนังและแฟนคลับคับคั่ง ปิดท้ายงานด้วยการถ่ายภาพร่วมกัน นำโดย คุณสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารสหมงคลฟิล์มคุณชมศจี เตชะรัตนประเสริฐ, คุณภานุ อารี และนักแสดงทั้งหมด ถ่ายภาพร่วมกันบนเวที

Kimi no Suizo wo Tabetai เล่าเรื่องราวของ ยามากูจิ ซากุระ สาวสวยขวัญใจหนุ่มๆ ในโรงเรียนมัธยม และ โบคุ เด็กหนุ่มหนอนหนังสือที่ไม่สนใจโลก ทั้งคู่เป็นคณะกรรมการห้องสมุด ซากุระ มีนิสัย ชอบเขียนบันทึก แล้วนำไปวางซ่อนไว้ตามชั้นหนังสือ วันหนึ่ง โบคุ เจอสมุดบันทึก ที่เขียนว่า ฉันกำลังจะตายในไม่กี่ปีต่อจากนี้ โบคุ สืบจนรู้ว่า ซากุระ ป่วยด้วยโลกมะเร็งตับ หลังจากนั้น เขาก็ใช้เวลาทั้งหมด อยู่กับเธอ จนเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล 12 ปีต่อมา โบคุได้กลับมาเป็นครูที่โรงเรียนเก่า และรับหน้าที่ดูแลห้องสมุด ที่นั่น เขาพบความลับบางอย่าง ความลับ ของหญิงสาวที่อยู่ในหัวใจของเขามาตลอด 12 ปี ความลับที่ถูกซ่อนอยู่ในหนังสือที่มีชื่อว่า " I want to eat your Pancreas "

เป็นหนังอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาด กำหนดฉาย 23 พฤศจิกายนนี้ ร้องไห้กันในโรงภาพยนตร์ ด้วยระบบภาพ เสียงชัด สะกดทุกอารมณ์ ในเครือ เอส เอฟ ซีเนม่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest