“เปรี้ยว” จำยอมให้ “ME1” มาเป็นครูช่วยสอน ใน “หวานใจนายหุ่นยนต์” มาติดตามความสนุก สุดน่ารักของละคร “หวานใจนายหุ่นยนต์” กันอย่างต่อเนื่องกับ ซึ่งอาทิตย์นี้

ศุกร์ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๑๙
ปาร์ค จีซุน ที่รับบทโดย บอม-พงศกร จะต้องปลอมตัวเป็นหุ่นยนต์มาเป็นครูช่วยสอนที่โรงเรียนของเปรี้ยวซึ่งรับบทโดย มะเหมี่ยว-พรชดา กันแล้ว มาติดตามกันว่า ME1 จะต้องพบเจอกับอะไรบ้าง เขาจะช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ภายในโรงเรียน และจะสามารถเอาชนะใจ ครูเปรี้ยว ได้หรือไม่ เรื่องราวจะสนุกและน่ารักขนาดไหน อย่าลืมติดตามได้ใน ""หวานใจนายหุ่นยนต์"" วันเสาร์ ที่ 18 และ อาทิตย์ที่ 19 พ.ย.นี้

เปรี้ยว กลับจากเกาหลี เศวต และคณะครู รุมถามถึงหุ่นยนต์ เปรี้ยวหน้าเจื่อน นึกถึงตอนที่ตัวเองทำหุ่นยนต์พังคามือ จนทะเลาะกับปาร์ค จีซุน จนเปรี้ยวประกาศว่าไม่อยากให้หุ่นยนต์ของคนนิสัยแย่ ๆ มาสอนเด็ก ๆ วันต่อมา เปรี้ยวบังเอิญได้ยิน บุญเหลือ กับ เศวต คุยกัน เรื่องที่ ฉั่ว ฉ่าย เข้ามาซื้อที่โรงเรียนเพื่อทำคาสิโน โดยใช้วิธีจ้างเด็ก ๆ ให้ไม่มาโรงเรียนแล้วจะลดหนี้ให้ผู้ปกครอง ทำให้ทั้งโรงเรียนแทบจะไม่มีนักเรียนเหลือเลย ปาร์ค จีซุน มาที่โรงเรียน ยื่นข้อเสนอว่า ถ้าแก้ปัญหาให้โรงเรียนไม่ถูกซื้อได้ เปรี้ยวต้องยอมให้ ME1 มาเป็นหุ่นยนต์ช่วยสอน และยินดีกลับเกาหลี หากทำงานนี้ไม่สำเร็จ เปรี้ยวรับคำท้า จีซุน จึงให้ฮยอนจา เลขาสาวสวยของเขา เป็นคนไปจัดการกับฉั่ว ฉ่าย สองพ่อลูกจอมเจ้าเล่ห์ได้อย่างเจ็บแสบ เปรี้ยว ต้องจำยอมให้ ME1 ซึ่งที่จริงคือ ปาร์ค จีซุน ปลอมตัวมาเป็นหุ่นยนต์ช่วยสอน อย่างเลี่ยงไม่ได้

กระเต็น พาส้มเช้ง เด็กที่พลัดหลงกับแม่มาที่โรงเรียน เปรี้ยว สั่งให้ ME1 รับหน้าที่ดูแล ส้มเช้ง แต่ทันทีที่ทุกคนออกไป ME1 (จีซุน) ก็โดน ส้มเช้ง แกล้งต่าง ๆ นานา เปรี้ยว กลับมาเจอห้องเต็มไปด้วยเศษขยะ และหนังสือ ME1(จีซุน) บอกว่าเป็นฝีมือส้มเช้ง แต่เปรี้ยวกลับหาว่า ME1 โกหก เพื่อโยนความผิดให้ส้มเช้ง ก็เลยโกรธและสั่งให้ ME1 เก็บกวาดห้องให้สะอาด ME1 เอาตัวรอดจากส้มเช้งโดยการแกล้งแบตหมด รู้ตัวอีกที ส้มเช้งก็หายออกไปนอกห้องแล้ว ทุกคนช่วยกันออกตามหาส้มเช้ง จนแม่ของส้มเช้งมาตามหาที่โรงเรียน ME1 ขอโทษแม่ส้มเช้ง บอกว่าตัวเองเป็นคนทำให้ส้มเช้งหายไปเอง จึงได้รู้ว่าจริง ๆ แล้วส้มเช้งอยากมาเล่นกับหุ่น ME1 จึงแอบหนีแม่มา ส้มเช้งขอโทษME1 และสารภาพว่าเป็นคนปาข้าวของในห้องสมุดเอง ME1 จึงทวงถามคำขอโทษจากครูเปรี้ยวบ้าง

ติดตามชม ละคร ""หวานใจนายหุ่นยนต์"" ตอน ""ยิ่งเกลียด ยิ่งเจอ"" ได้ในวันเสาร์ที่ 18 พ.ย. และตอน ""รักเด็ก"" ได้ ในวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย.นี้ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest