“พีเค” แท็กทีมเดอะเฟสเมน ส่งความสุขให้น้องๆ ในวันเกิดครบ 21 ปี

ศุกร์ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๘:๐๒
เพิ่งจะครบ 21 ปีไปหมาดๆ สำหรับหนุ่มหล่อรอยยิ้มเป็นเอกลักษณ์อย่าง พีเค พัสกร วรรณศิริกุล จากรายการ The Face Men Thailand ที่จัดงาน ""PK's Birthday Charity"" โดยงานนี้พีเคนำทีมชวนแฟนคลับกว่าร้อยคน พาน้องๆ จากบ้านราชวิถี มาร่วมสร้างความสุขและความทรงจำดีๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และงานนี้ยังได้ กันน์ สรวิศ แสงวณิช, เติร์ท ธนาภพ อยู่วิจิตร และโจเซฟ โจเซฟ แองเจโล จากรายการ The Face Men Thailand มาร่วมสร้างสีสันภายในงานอีกด้วย

โดย พีเค เผยว่า ""อยากใช้วันเกิดปีนี้เป็นโอกาสในการสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกับครอบครัว เพื่อนๆ และแฟนคลับ โดยตัวผมได้รับสิ่งดีๆ จากคนรอบข้างมาเยอะแล้ว จึงอยากจะขอส่งต่อสิ่งดีๆ เหล่านั้นไปให้น้องๆ จากบ้านราชวิถีเหมือนกัน""

โดยกิจกรรมและเครื่องเล่นภายในงานล้วนเป็นกิจกรรมที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากน้องๆ ได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะชิงช้าสวรรค์เอเชียทีค หรือ เอเชียทีค สกาย (ASIATIQUESKY) ที่ทำให้เห็นทัศนียภาพมุมสูงในยามเย็น ก่อนจะร่วมทานอาหารเย็นกับน้องๆ และมอบเงินบริจาคพร้อมของใช้จำเป็นให้แทนจากบ้านราชวิถี ปิดท้ายงานการเป่าเค้กวันเกิดสุดเซอร์ไพรส์จากแฟนคลับ และบรรยากาศแห่งความน่ารักในการ Meet & Greet ระหว่างแฟนคลับและพีเค

ล่าสุดเจ้าตัวได้มีโอกาสมาเล่นละครเรื่องแรกในชีวิตในบท ""เดียน"" ในซีรีส์เรือง ""Secret & Summer เผลอใจให้รักเธอ"" โดยพีเคยเผยว่า จะทำให้เต็มที่กับทุกบทบาทที่ได้รับ ให้สมกับอายุที่เพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4