อีโบลา ฉีกปมชีวิต3 คนดัง ในมิวสิควิดีโอ “คนที่ไร้ข้อแม้”

ศุกร์ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๔๔
หลังจากที่กลับมายืนหยัดตัวตนสายนูเมทัลในบ้านหลังใหม่ ""Me Records (มี เรคคอร์ด)""กับซิงเกิลแรก ""หักคอเทวดา"" กันไปแล้ว มาถึงซิงเกิลที่สองที่เป็นอีกหนึ่งตัวตนของวง""Ebola (อีโบลา)""ในเพลงช้าความหมายดี ""คนที่ไร้ข้อแม้"" ซึ่ง ""เอ๋ - กิตติศักดิ์ บัวพันธุ์ (เอ๋ อีโบลา)""นักร้องนำ ได้กล่าวว่าเพลงนี้เป็นภาคต่อของ ""สิ่งที่ฉันเป็น""อีกหนึ่งเพลงช้าที่ยังคงครองใจคนฟังอย่างต่อเนื่องและยาวนาน

""เพลงนี้เป็นเพลงสำหรับคนที่ยังเชื่อมั่น และยังศรัทธาในสิ่งที่รัก"" กิมมิกหนึ่งที่ถูกยกมาเป็นพล็อตของเรื่องราวในมิวสิควีดีโอที่ได้3คนดัง มาร่วมเปิดปมชีวิต....

นำทีมโดย ""อุ้ยอ้าย-ชฎาธร แดงใส""อดีตดารานางแบบเซ็กซี่ ที่ชีวิตพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ จากจุดสูงสุดอดีตเซ็กซี่สตาร์ที่มีอนาคตสดใสในวงการบันเทิง จนมาถึงจุดดิ่งสุดกับอาชีพ ""หมอนวด""คนที่เคยมีพร้อมทั้งชื่อเสียงและเงินทอง จนถึงวันที่เธอเลือกเดินทางผิด ถึงขั้นชีวิตถึงจุดติดลบ แล้วอะไรที่ทำให้เธอกลับมายิ้มและเดินต่อไปได้อีกครั้งมีคำตอบอยู่ในเอ็มวี

ต่อด้วย ""ข้อแม้""ที่จำกัดทางเพศของ ""โม-จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน"" Miss Tiffany's Universe 2016 ที่ใช้ความสวยและความสามารถ จนสามารถคว้าตำแหน่ง Miss International Queen 2016 มาครองได้สำเร็จ ซึ่งกว่า ""โม"" จะเดินทางมาสู่จุดนี้ได้ เธอได้แหวกขวางหนามกับชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบมาแล้วกับการพิสูจน์ตัวเองให้คนที่รักที่สุด นั่นก็คือครอบครัวยอมรับในตัวตนของเธอให้ได้

ปิดท้ายด้วย ""ข้อแม้"" ที่มักถูกตัดสินจากรูปลักษณ์ภายนอกนั่นก็คือ ""รอยสัก"" กับเคสของ ""หมอเสือ หรือ ศุภฤกษ์ ชาญเชิดศักดิ์""หมอสมุนไพรไทย ย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี ที่สร้างชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในโลกโซเชี่ยลด้วยการรักษา ""โรคแพ้ภูมิตัวเอง"" จนหายขาด และอีกหลายเคสจนได้รับฉายาว่า ""หมอเด็กแนวหัวใจเทวดา"" ซึ่งชื่อเสียงที่ถูกกล่าวถึงจนกระหึ่มโลกออนไลน์มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ดูขัดกันจนกลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของเขา

ใครจะคิดว่าชายหนุ่มรูปร่างผอมบาง ที่มีรอยสักเต็มตัวตั้งแต่หูยันข้อเท้า กับการพูดจาแบบกวนๆจะเป็นหมอที่รักษาชาวบ้านมานับไม่ถ้วน โดยไม่แบ่งแยกความยากดีมีจน คนไข้ของเขามีตั้งแต่คนไม่มีเงินจนไปถึงระดับผู้ใหญ่ในบ้านเมือง

""เวลาผมรักษาคนไข้ ผมใช้จิตวิญญาณและความรู้ในการรักษา ไม่ได้ใช้รูปลักษณ์ภายนอก"" หนึ่งในคำพูดจากใจจาก ""หมอเสือ"" ที่อยากให้มองข้ามข้อแม้และมองไปยังตัวตนที่แท้ของเขา

หลายบททดสอบและคราบน้ำตา ที่กว่าจะเปลี่ยนมาเป็นรอยยิ้มและความภูมิใจในตัวเองได้ ทั้ง3ท่านพร้อมฉีกปมชีวิตแบบหมดเปลือกในเอ็มวี ""คนที่ไร้ข้อแม้""

""เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ผมเชื่อว่ามันต้องดีในความทรงจำของอีโบลาและแฟนของอีโบลา มันเป็นความตั้งใจที่เราอยากจะถ่ายทอดให้คนฟังเข้าใจว่าเราก็ยังทำเพลงแบบนี้ได้ ถึงแม้ว่ามันอาจจะไม่ดีเท่าเพลงช้าเพราะๆ ที่คุณเคยฟัง แต่มันก็คือแนวทางของเรา เรายังมีตัวตนในสิ่งที่เราเป็นอยู่ เรายังเชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำอยู่ เรารักในสิ่งที่เราทำอยู่"" เอ๋ นักร้องนำ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตาม3 เรื่องจริงที่ยิ่งกว่าละครแบบเต็มๆได้ในมิวสิควีดีโอ ""คนที่ไร้ข้อแม้"" ในวันที่ 16 พย.ทาง YouTube channel: Merecords

สามารถดาวน์โหลดเพลง ""คนที่ไร้ข้อแม้"" ได้ที่ *492 222 269

อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของวง EBOLA ได้ที่

Facebook : www.facebook.com/Ebolasound , https://www.facebook.com/MeRecordslabel

IG : @ebolasound, @merecordslabel

Twitter : Merecordslabel

Youtube Channel : MERECORDS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4