เกม Black Desert Online เตรียมเปิดทดสอบ Closed Beta ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ศุกร์ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๘:๔๐
เตรียมผจญภัยบนโลกที่กว้างใหญ่ของ Black Desert! สุดยอดเกม MMORPG กำลังจะเปิดทดลอง Closed Beta ในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) และในประเทศไทย ตั้งแต่วันพุธที่ 22 พฤศจิกายนนี้

Black Desert Online เกม MMORPG ที่หลายคนรอคอยมานาน กำลังจะเปิดทดลอง Closed Beta อย่างเป็นทางการในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2560 และบริษัทผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ก็ไม่อยากให้เหล่าเกมเมอร์พลาดการผจญภัยครั้งแรก จึงได้ทำการขยายเวลาในการรับสมัคร Closed Beta ไปจนถึงวันที่ 19 พฤศจิกายน โดยท่านที่ยังไม่ได้ทำการลงทะเบียน สามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ https://www.th.playblackdesert.com/Intro/Event/CBT_Signup

James Heo ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) ของบริษัท Pearl Abyss ได้กล่าวว่า "การทดลอง Closed Beta มีความสำคัญกับเรามาก เพราะเรารู้ว่าคอเกมในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เฝ้ารอและต้องการที่จะเล่นเกมของเรามานานมากแล้ว เราจึงต้องการให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น และเชื่อว่าการเปิดทดลอง Closed Beta ในครั้งนี้ จะเป็นกุญแจสำคัญในการเปิดตัวเกมอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด"

นักผจญภัยสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการทดลอง Closed Beta ได้ที่หน้าเว็บไซต์ทางการของ Black Desert ( https://www.th.playblackdesert.com ) และสามารถลองปรับแต่งตัวละครได้บนเซิร์ฟเวอร์ทดลองที่เปิดให้ดาวน์โหลดอยู่ในขณะนี้จนถึงวันก่อนเริ่มทดลอง Closed Beta อย่างเป็นทางการ ทั้งยังสามารถซื้อแพ็คเกจเล่นเกมล่วงหน้าได้ โดยแต่ละแพ็คเกจจะประกอบด้วยสัตว์เลี้ยงและไอเทมช่วยเสริมตัวละครอื่นๆ พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ เช่น สิทธิในการเข้าร่วมทดลอง Closed Beta และสิทธิในการเข้าเล่นเกมล่วงหน้าก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เป็นต้น

ท่านสามารถรับชมข้อมูลและข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเกม Black Desert Online ได้ที่ https://www.facebook.com/playblackdesertTH

เกี่ยวกับ Black Desert Online

Black Desert Online เป็นเกมแอคชั่น MMORPG ที่มีภาพสวยงามและต้องใช้ทักษะการควบคุมในการต่อสู้ เกม Black Desert มีระบบการปรับแต่งตัวละครที่ดีที่สุดในโลก ณ ปัจจุบัน โดยผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครใหม่ที่แสดงตัวตนของผู้เล่นแต่ละคนได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ ตัวละครแต่ละตัวในเกม แม้กระทั่ง NPC ยังมีความเป็นธรรมชาติสูงมาก

เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นที่ชอบเกมแนว MMORPG ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่อย่างแน่นอน เกม Black Desert ประสบความสำเร็จมาแล้วในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก โดยมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมกว่า 8 ล้านราย

เว็บไซต์ทางการ Black Desert ประเทศไทย : https://www.th.playblackdesert.com

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://photos.prnasia.com/prnh/20171115/1993478-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้