ทีวีไกด์: รายการ “ตลกแหลก” “บอล-ค่อม” ตระเวนหาของอร่อย คลุกเคล้าเสียงคลื่น ที่ “บางแสน” ติดตามได้ ใน “ตลกแหลก” อาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน นี้

ศุกร์ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๑๕
รายการ ""ตลกแหลก"" รายการอาหารรูปแบบใหม่ ที่เสิร์ฟความอร่อยมาพร้อมกับความตลก ซึ่งในสัปดาห์นี้ คู่ฮาต่างวัยสายกิน "บอล เชิญยิ้ม และ ค่อม ชวนชื่น" จะพาไปตระเวนชิมอาหารอร่อยๆ พร้อมชิลล์ไปกับบรรยากาศดีๆ กันที่ ""บางแสน"" ซึ่งร้านแรกที่เราจะพาไปชิมนั้น นอกจากรสชาติของอาหารจะถูกปากแล้วร้านนี้ยังมีสไตล์การตกแต่งร้านที่เป็นของตัวเองไม่ซ้ำใคร กับ ร้านก๋วยเตี๋ยวหน้ามน ร้านต่อไปแค่เดินข้ามถนนก็จะเจอกับร้านขนมหวานอร่อยๆ บรรยากาศในร้านนี้คือดีมากกับ ร้านหน้ามน หนมหวาน ที่ชื่อคล้ายๆกับร้านก๋วยเตี๋ยว ไม่ต้องแปลกใจไปเพราะเจ้าของเดียวกัน ถัดมาอีกไม่ไกลก็จะเจอ ร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดไหน ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่านอกจากอาหารจะอร่อยแล้ว ยังเพลินตาเพราะลูกค้าในร้านคือดีทุกโต๊ะ ร้านต่อไป ร้านนี้ใครๆก็รู้จักเจ้าของ เพราะเธอคือ ท็อป ดาราณีนุช ที่ออกมาการันตีว่า ร้านนี้ใช้วัตถุดิบเกรดเอเท่านั้น คงไม่ต้องบรรยายว่ารสชาติจะเลิศสักแค่ไหน กับ ร้านครองกรุง และร้านสุดท้ายที่จะพาไปชิมในวันนี้ ใครที่ชอบอาหารรสจัดจ้าน ขอบอกเลยว่าถ้าไม่มาลองร้านนี้คุณจะต้องเสียใจ กับ ร้านจานโปรด

ติดตามชมความอร่อยทั้งหมดนี้ ได้ใน รายการ ""ตลกแหลก"" ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10.00 – 11.00 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ