ปิดฉาก “ภารกิจลิขิตหัวใจ” เดือด!! “ฌอห์ณ-วิว” เสี่ยงชีวิตช่วย “ใบเฟิร์น”

ศุกร์ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๐๑
โค้งสุดท้ายละคร ""ภารกิจลิขิตหัวใจ"" สัปดาห์นี้ดุเดือดเผ็ดมันส์ เมื่อตัวร้าย ขุน-ชานนท์ มีแผนร้าย หวังจะปิดปาก ใบเฟิร์น-อัญชสา หลังแอบไปรู้ความลับ ร้อนถึงพระนาง ""ฌอห์ณ-วิว"" ต้องขี่ม้าขาวมาช่วย แต่งานนี้รอดหรือไม่รอด? ห้ามพลาด!!

เป็นฉาก ภวินทร์(ขุน-ชานนท์) ลักพาตัว ตรีดาว(ใบเฟิร์น-อัญชสา) มากำจัด เพราะตรีดาวรู้ความลับว่าภวินทร์เป็นคนฆ่าจารวี

ฉากนี้ผู้กำกับฯ วรฐ คงคาลัย ยกกองมาถ่ายทำที่พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับเรียกนักแสดงทุกคนมาติวเข้มกัน โดยฉากนี้ถือเป็นฉากหฤโหดสุดๆ เพราะต้องถ่ายทำกันบนเรือยอร์ช แถมอากาศก็ยังร้อนสุดๆ แต่ทุกคนก็ไม่ปริปากบ่น ทุ่มเทกันเกินร้อย หลังซักซ้อมอยู่พักใหญ่ จนทุกคนอินบทพร้อมถ่ายจริง ผู้จัดอ้อม-พิยดา ก็รีบตะโกนบอกทุกคนว่าเล่นให้เต็มที่นะ จากนั้นจึงเริ่มถ่ายจริง เริ่มที่ ขุนลากใบเฟิร์นขึ้นมาที่เรือ ก่อนใช้ปืนจี้บังคับให้กระโดดทะเล ทำเอาใบเฟิร์นตกใจกลัวแทบเสียสติ เพราะคิดไม่ถึงว่าขุนจะร้ายกาจได้เพียงนี้ ระหว่างนั้นฌอห์ณกับวิวที่รู้ว่าขุนจับตัวใบเฟิร์นมา ก็รีบตามมาช่วย พอขุนเห็นหน้าฌอห์ณขุนถึงกับหัวเราะด้วยความสะใจ เพราะจะได้จัดการทั้งฌอห์ณและใบเฟิร์นพร้อมกัน ฌอห์ณพยายามเกลี่ยกล่อมให้ขุนใจเย็น และยอมมอบตัวกับตำรวจ กลับยิ่งทำให้ขุนของขึ้น ขุนยกปืนเล็งไปที่ฌอห์ณ วิวเห็นท่าไม่ดีก็รีบใช้พลังทั้งหมดที่มีพุ่งเข้าไปจับแขนขุนไว้ ทำให้ขุนเสียจังหวะ ฌอห์ณได้โอกาสเลยรีบเข้าไปแย่งปืนขุน ทั้งคู่ฉุดกระชากและจัดบู๊ชุดใหญ่ใส่กันอยู่นาน ก่อนฌอห์ณพลาดท่าเสียที ขุนไม่รอช้ารีบคว้าปืนแล้วยิงไปที่ฌอห์ณทันที..เอาหล่ะสิ!! งานนี้พระเอกของเราจะตายหรือไม่?

ห้ามพลาด ""ภารกิจลิขิตหัวใจ"" ตอนอวสาน คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.15น. ทางช่องวัน 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้