“กัปตัน” ปลื้มหนัก บทหนุ่มขี้อ้อน กระแสถล่มถลาย!!! ใน “Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด”

ศุกร์ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๑:๕๔
ฮอตจัด แรงจริง สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าใส ""กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง"" จากบท ""นีโอ"" เด็กหนุ่มขี้อ้อน ในซีรี่ส์วัยรุ่นสุดฟิน ""Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด"" ผลิตโดย ""จีเอ็มเอ็มทีวี"" ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้ประกบคู่นางเอกสาวสุดฮอต ""ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์"" แต่เคมีพุ่งปรี๊ด มีความมุ้งมิ้งเข้ากันสุดๆ ทำเอาคนดูอินหนัก โดยเฉพาะสาวๆ ถึงขั้นอิจฉาอยากเป็น ""ปันปัน"" กันเลยทีเดียว

""กัปตัน"" เล่าว่า ""ผมเล่นเป็น ""นีโอ"" น้องใหม่ปี 1 ที่เด็กสุดในชมรม เป็นหนุ่มน้อยขี้อ้อนน่ารัก และใช้ความขี้อ้อนถึงเนื้อถึงตัวตลอด ซึ่งในบทต้องเป็นคนที่อยู่ทั้ง 2 ชมรม คือชมรม No-Human Photo และฟังเพลงไทยยุค 90's ก็จะคอยเทคแคร์หยอดมุกหวานเวลาที่ปันปันเครียด กับออดอ้อนเพื่อให้ปันปันยิ้มได้ เรียกว่าเป็นคนร่าเริงตลอดเวลา ซึ่งเป็นตัวเองสุดๆ ทำให้ผมเข้าถึงบทได้ง่ายมาก เพราะปกติผมก็เป็นคนร่าเริง ไม่ค่อยเครียดกับอะไรอยู่แล้ว เวลาเจออะไรก็จะยิ้มไว้ก่อน ส่วนซีนที่ยาก ผมว่าไม่มีนะ มีก็แต่การมารวมตัวกัน เพราะพวกเราก็จะเล่นกันแบบอยู่ไม่สุข กว่าจะผ่านเลยต้องใช้เวลานานกว่าปกติ (ยิ้มๆ) ส่วนกระแสตอบรับถือว่าดีมากๆ ทำให้ผมหายเหนื่อย และมีพลังที่จะตั้งใจทำงานให้ออกมาอย่างดีที่สุด ยังไงก็ขอขอบคุณแฟนคลับและกระแสตอบรับของทุกคนด้วยนะครับ ตอนนี้ซีรี่ส์ก็ใกล้เดินทางมาถึงตอนจบแล้ว อยากให้ทุกคนติดตามว่าใครคือหมีหน้ายิ้มที่แอบชอบปันปันอยู่ และตรงกับที่คิดไว้มั้ยด้วยนะครับ""

ติดตามชม ""Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด"" ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31 และ 23.00 น. ทาง LINE TV อัพเดทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : GMMTVOFFICIAL / IG : SecretSevenSeries / Twitter #SecretSevenSeries

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4