คนดูคาใจ “พิณ” จุดจบสวยไปหน่อย คนดูขอมา พี่ฉอด จัดให้ “รักลองใจ ตอนพิเศษ จบตามใจ” ชมครั้งแรก ใน แอพฯ GMM25 17 พ.ย.นี้

ศุกร์ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๓๘
พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บิ๊กบอสใหญ่แห่งช่อง GMM25 เอาใจแฟนละครกันสุดฤทธิ์ เพราะหลังจากตอนจบซีรีส์ Club Friday To Be Continued ตอน รักลองใจ ก็เกิดกระแสคนดูค้างคา ยังไม่สาสมใจกับตอนจบกันกระหึ่มโซเชียล โดยเฉพาะจุดจบในความแรงแอ๊บใสของ พิณ ที่รับบทโดย นารา เทพนุภา ที่หลังจากเซ็นใบหย่ากับ เจ (ตูมตาม - ยุทธนา เปื้องกลาง) ก็โดดขึ้นรถหรูสีแดงไปนั่งสวยๆ กับผู้ชายคนใหม่ ที่ทำคนดูค้างคาใจว่าทำไมผู้หญิงอย่างพิณไม่เห็นได้รับเวรกรรมอะไรเลย งานนี้พี่ฉอดเลยทนกระแสเรียกร้องคนดูไม่ไหวขอมา จัดให้กับ รักลองใจ ตอนพิเศษ จบตามใจ เอาใจคนดูกันเต็มๆ

โดยพี่ฉอดเปิดเผยถึงการทำตอนพิเศษนี้ว่า ""ช่อง GMM25 เป็นช่องเดียวที่คนดูขอละครได้เหมือนเป็นดีเจขอเพลง โชคดีมากยุคสมัยนี้โซเชียลมีการติดต่อกันได้ง่าย เพราะฉะนั้นเราก็จะได้รับกระแสฟี้ดแบ็คละครต่างๆ ทำให้คนทำงานอย่างเรารู้ว่า คนดูชอบ หรือไม่ชอบอะไร รักลองใจ เป็นละครเรื่องหนึ่งที่ประสบความสำเร็จในแง่กระแสที่รุนแรงมาก อย่างตอนจบไลฟ์มีคนดูพร้อมกันกว่าสองแสนคน แล้วปัญหาคาใจตอนจบของคนดูที่ส่งเข้ามามีอยู่ 3 ข้อ คือ 1.ตัว พิณ (นารา) ยังไม่ได้รับจุดจบที่เขารู้สึกว่ามันสาสมกับสิ่งที่พิณทำไว้ 2.ตัวพี่เจ (ตูมตาม) ทุกคนสงสารพี่เจเขาเป็นพระเอกก็อยากให้พี่เจมีใครสักคน และ 3. ความโรแมนติก หวานแหววของ แต๊ง (เต๋า - เศรษฐพงษ์ ) กับ พลอย (โม - มนชนก) ซึ่งเต๋ากับโมเล่นไปแล้วมีเคมีอะไรบางอย่างที่คนอยากดูโมเม้นเหล่านี้ เราก็เลยตั้งใจทำตามคำขอ โดยการทำตอนพิเศษขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ 3 ข้อนี้ ซึ่งถ้าคนดูหรือใครยังติดค้างในก็ตามดูกันได้ คุณจะได้รับสิ่งตอบแทนที่คุณเรียกร้องมา ดูได้ทั้งทางแอพพลิเคชั่น GMM25 และ ทางทีวีช่อง GMM25 ค่ะ""

ด้าน นารา ที่รับบท พิณ จนคนดูหมั่นไส้ทั่วบ้านทั่วเมืองก็เผยถึงภาคต่อนี้ว่า ""จำได้แม่นเลยค่ะวันนั้นตอนจบไอจีหนูคนเข้ามาคอมเม้นต์เยอะมาก ถือว่าเป็นเรื่องแจ้งเกิดให้หนูเลยก็ว่าได้เราได้แฟนคลับที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้นเพราะเมื่อก่อนก็จะเป็นเด็กๆ วัยรุ่น แต่สิ่งที่ฟิตแบคเยอะสุดก็คือเขาเรียกหนูว่า ""อีพิณ"" แล้วก็จะโดนว่า ตอนจบไม่สาแก่ใจเลย เอาอีก คนอย่างอีพิณควรจะโดนเยอะกว่านี้ ก็มีคอมเม้นท์ชี้ทางให้พิณต่างๆ นานา ตอนจบพิเศษ จบตามใจ นี้ก็จะได้เห็นอะไรจากพิณอีกเพียบค่ะก็มีอะไรให้เล่นเยอะนะคะถึงจะแค่ตอนเดียวก็ตาม สนุกมากและยากขึ้นด้วย แต่พิณก็ทำให้หนูเจอตัวเองในบางมุม ไม่ใช่หมายความว่าเราเป็นแบบนั้นนะ เราจะสัมผัสและรับรู้ความรู้สึกบางอย่างที่เราไม่เคยเจอในชีวิตจริงแล้วเราได้เข้าไปเจอมันจากตัวละครนั้นๆ ที่เราเล่น แล้วเราก็จะอ๋อ...เช่น ความรู้สึกที่แบบเวลายิ้ม แต่ในใจไม่ได้ยิ้ม คือบางทีสีหน้าหนูจะออกก่อน ชอบไม่ชอบหน้าจะแสดงออกก่อนเลย เราก็จะสนุกในการค้นหาสิ่งเหล่านั้นในตัวพิณก็เหมือนขุดคุ้ยตัวพิณไปเรื่อยๆ เล่นไปก็สนุกขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ""

ติดตามบทสรุปจบตามใจคนดูของซีรีส์ ""Club Friday To Be Continued รักลองใจ ตอนพิเศษ จบตามใจ"" มีให้ชมกันครั้งแรก ในวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2560 เวลา 20.00 น. ทาง แอพพลิเคชั่น GMM 25 และออกอากาศให้ชมทางโทรทัศน์ช่อง GMM25 ในวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2560 เวลา 20.20 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital