“เอ-วราวุธ” นำทีม “นัททิว” แชมป์รายการ เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ฯ ซีซั่น 3 มอบเงิน มูลนิธิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ ศิริราชมูลนิธิ

จันทร์ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๔๔
""เอ-วราวุธ เจนธนากุล"" บอสใหญ่แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมทีมงานผู้ผลิตรายการมอบเงินรางวัลที่ได้ จากรายการ ""เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your Face Off ซีซั่น 3"" ที่ออกอากาศทางช่อง 7 สี ไปมอบให้กับ มูลนิธิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ มูลนิธิ ศิริราชมูลนิธิ

โดยมี หนุ่มนัท-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม แชมป์ประจำซีซั่น 3 และ ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์ เป็นตัวแทนจากทีมชาย (กอล์ฟ-พิชญะ, นัททิว, ซัน-ประชากร, ชิน-ชินวุฒ และ ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์) เดินทางมาร่วมมอบเงินรางวัลทั้งสิ้น 1,300,000 บาท (หนึ่งล้านสามแสนบาทถ้วน) มอบให้กับ คุณอมรา อินทวงศ์ กรรมการและเหรัญญิก มูลนิธิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ณ อาคารชัยพัฒนา สวนจิตรลดา และยังมีเงินรางวัลของทีมหญิง (พิม–พิมประภา , กระติ๊บ–ชวัลกร , ซานิ–นิภาภรณ์ , กระแต อาร์สยาม , เป็กกี้ ศรีธัญญา) เป็นเงินอีกจำนวน 300,000 บาท (สามแสนบาทถ้วน) ที่ บอสเอ และหนุ่มฟรอยด์ เป็นตัวแทนเดินทางไปมอบให้กับ ศาสตราจารย์คลินิกเกียรติคุณ นายแพทย์พิศิษฐ์ จิรวงศ์ กรรมการและรองผู้จัดการ ศิริราชมูลนิธิ ณ โรงพยาบาลศิริราช ตึกมหิดลบำเพ็ญ อีกด้วย

ซึ่งงานนี้ บอสเอ ยิ้มรับบุญพร้อมบอกว่า ""วันนี้รู้สึกยินดี และอิ่มใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำประโยชน์ เพื่อสังคม ทางเซ้นส์ฯ มีความตั้งใจที่จะทำสิ่งดีๆ ทั้งการเอนเตอร์เทนผู้ชมให้ได้ชมโชว์ดีๆจากเหล่าดาราที่มาร่วมในรายการแล้ว ยังได้ร่วมกันทำบุญช่วยสังคมร่วมกัน เซ้นส์ ขอเป็นสื่อกลางในการนำเงินที่ได้จากทางรายการมามอบ เพื่อเป็นการก่อเกิดคุณประโยชน์แก่มูลนิธิต่างๆ ต่อไป ซึ่งปีหน้าทาง เซ้นส์ฯ ก็ยังมีรายการดีๆ ให้คุณผู้ชม ได้ชมรายการอย่างมีความสุข และหลายๆรายการเราก็ยังมีการทำสิ่งดีๆ มอบให้กับสังคมต่อไปเรื่อยๆครับ"" เรียกว่างานนี้อิ่มใจอิ่มบุญกัน ทั้งผู้ให้ผู้รับเลยทีเดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4