ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดตัว “All Inspire Lounge” เลาจน์สุดหรูใจกลางเมือง คนดังร่วมสัมผัสประสบการณ์เอ็กคลูซีฟเหนือระดับ

จันทร์ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๔๗
บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวล ลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดตัว ""All Inspire Lounge""เลาจน์สุดหรูและมีสไตล์ เพื่อเป็นการตอบโจทย์คนทำงานในเมือง และเข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมมอบบริการพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับครอบครัวของ ออลล์ อินสไปร์ฯ ที่ ชั้น 5 โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์

ตลอดทั้งปี ทั้งสองฝ่ายจะมีการทำกิจกรรมร่วมกัน เช่น มอบสิทธิประโยชน์ในการได้ชมภาพยนตร์ในราคาพิเศษ ส่วนลด และบัตรชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์วีไอพี บางกอก แอร์เวยส์ บลู ริบบอน สกรีน และ อีนิกม่า เดอะ ชาโดว์ สกรีน ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ หรือบัตรชมภาพยนตร์ทุกโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป นอกจากนี้ ยังได้ร่วมลุ้นดูหนังฟอร์มใหญ่แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เช่น ปิดโรงภาพยนต์เพื่อจัดฉลองวันเกิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมชมภาพยนตร์แบบส่วนตัว หรือ ชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ก่อนใคร รวมถึงจะมีการจัดอีเว้นท์ และ สัมมนาต่าง ๆ ในโรงภาพยนตร์ตลอดระยะเวลา 3 ปี ให้แก่ผู้ที่อยู่อาศัยในคอนโดของ ออลล์ อินสไปร์ฯ ซึ่งจะได้รับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษนี้

บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เห็นว่าการจับมือกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปจำกัด (มหาชน) เนื่องจาก ออลล์ อินสไปร์ เป็นคอนโดที่ในรูปแบบของคนรุ่นใหม่ที่เน้นเรื่องของไลฟ์สไตล์มากกว่าการส่งมอบที่อยู่อาศัยเพียงอย่างเดียว การเปิดโอกาสให้ครอบครัว ออลล์ อินสไปร์ฯ ได้พบกับไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ และสิทธิพิเศษจาก เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ถือว่าตอบโจทย์ทั้งการปิดโรงภาพยนต์เพื่อจัดฉลองวันเกิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมภาพยนตร์ในรูปแบบส่วนตัว หรือชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ก่อนใคร โดยมีโรงภาพยนตร์ระดับเวิล์ดคลาสอย่างพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ไว้คอยให้บริการ และมองเห็นว่าการเปิดตัว All Inspire Lounge ครั้งนี้เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นในการจับมือร่วมกัน เนื่องจากในอนาคตเชื่อว่าจะมีโอกาสในการร่วมมือกันอีกมากมาย นอกจากนี้ เราได้มอบคอนโด โครงการ The Excel GROOVE เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป 1 ยูนิต

ด้าน บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้ให้การสนับสนุนเป็น Naming Sponsor Lounge ให้กับโรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เป็นระยะเวลา 3 ปี ซึ่งนับเป็นความร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง ธุรกิจโรงภาพยนตร์ กับ ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ให้ความสำคัญกับลูกค้า ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษ (Privilege) นอกสถานที่ให้กับลูกค้าคอนโดของออล อินสไปร์ เพื่อเป็นสถานที่พักผ่อนที่เป็นส่วนตัวเสมือนอยู่ในห้อง Living Room แต่ให้ความรู้สึกที่หรูหราพร้อมบริการที่เอ็กซ์คลูซีฟของโรงภาพยนตร์หรู 6 ดาว ระดับเวิลด์คลาสอย่าง พารากอน ซีนีเพล็กซ์

ทั้งนี้ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เป็นสาขาโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ที่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการมากที่สุด จึงมั่นใจว่าการร่วมเป็น เนมมิ่ง สปอนเซอร์ เลาจน์ ของออลล์ อินสไปร์ฯ จะช่วยขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและความทันสมัย เนื่องจากโรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ มีโรงภาพยนตร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ ไม่ว่า โรงภาพยนตร์กรุงศรีไอแมกซ์, True 4DX และล่าสุดในเดือนมกราคมปี 2561 จะเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ ซัมซุง แอลอีดี สกรีน ซึ่งจะตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและความทันสมัย

All Inspire Lounge จะให้บริการพิเศษเฉพาะลูกค้าของ ออลล์ อินสไปร์ฯ ทุกโครงการ เพียงแสดงบัตรประชาชน เพื่อเข้าไปใช้บริการนั่งพักผ่อน พร้อมรับบริการเสิร์ฟขนมและเครื่องดื่ม อีกทั้ง มีบริการฟรีอินเน็ตไวไฟ และที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับครอบครัว ออลล์ อินสไปร์ฯ ที่มาใช้บริการให้ได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

สำหรับงานเปิดตัว ""All Inspire Lounge"" เลาจน์สุดหรูและมีสไตล์ ได้จัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งได้รับเกียรติจาก วิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ ธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกันเป็นประธานในงาน โดยมีเซเลบริตี้คนดังเข้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร, พัณณิตา ณ.ส. สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, คหบดี กัลย์จาฤก, อสิตา วิมลไชยจิต, พัฒพงษ์-ปรียามล ธนวิสุทธิ์ ฯลฯ พร้อมทั้งจัดเต็มความบันเทิงโดยมีนักแสดงหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่มาร่วมสัมผัสความหรูหราและจัดเต็มความสนุกในธีม Business Revolution และชมโชว์เต้น Flash Mop สุดมันส์ ณ All Inspire lounge บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้