“Let Me In Thailand Season 3 BIG CHANGE” โซเชี่ยลมีเดียร้อนระอุ กราบใจ “เอ็กซ์ นพจิต” ยอมรับ คบสาวประเภทสอง

จันทร์ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๓๒
หลังจากออกอากาศไปได้แค่คืนเดียวเท่านั้น สำหรับรายการ ""Let Me In Thailand Season 3 BIG CHANGE"" กระแสโซเชียลมีเดียก็ร้อนระอุ กับเทปแรกของรายการ ในการเปลี่ยนชีวิตเก่าให้มีชีวิตใหม่ของ ผู้ชายคนแรก ในซีซั่น 3 นี้ คือ เอ็กซ์ – นพจิต มลสิน หนุ่มโรงงาน อายุ 22 ปี นอกจากตอนนี้หน้าตาเค้าจะหล่อเหลาแล้ว แต่เรื่องของหัวใจของเค้าก็หล่อไม่แพ้หน้าตาเลยทีเดียว เพราะถ้าใครที่ได้ชม ก็จะรู้ว่าเค้า ยืดอก ยอมรับแบบแมนๆ ว่าเค้ามีแฟนเป็นสาวประเภทสอง เหตุเพราะหนุ่มเอ็กซ์ก่อนหน้าจะมาเจอแฟนสาวประเภทสอง มีรักกี่ครั้งกับผู้หญิง ก็มักจะโดนบอกเลิก จนล่าสุดถูกแฟนสาวยกเค้าขนย้ายของไปจนหมด ทิ้งไว้แค่เพียงตู้เย็น และเงินเพียง 500 บาท ที่วางไว้บนหลังตู้เย็นเท่านั้น ทำให้เอ็กซ์รู้สึกเสียใจมาก หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้น ทำให้เอ็กซ์ได้มาเจอกับ ต๊อบ – นายพงศกร บ่อจันทร์ลา แฟนสาวประเภทสองคนปัจจุบัน ส่วนเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร หลายคนหลังจากที่ดูรายการจบ ก็อยากจะรู้จักสาวข้ามเพศคนนี้ทันทีว่า เธอคือใคร ? ใครที่อยากรู้ หาคำตอบได้ที่นี่.....

-ปัจจุบันเอ็กซ์ อายุ 22 ปี ส่วนคุณต๊อบ อายุ 26 ปี แม้อายุจะห่างกัน 4 ปี แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค พิสูจน์แล้ว เพราะตอนนี้เค้าทั้งคู่คบกันมาเกือบจะ 3 ปีแล้ว

-เอ็กซ์เล่นเฟซบุ๊คแล้วเห็น คุณต๊อบ จึงตั้งใจจะจีบสาวประเภทสองคนนี้ให้ได้ แม้เพื่อนของเอ็กซ์จะเตือน แต่เอ็กซ์ก็ยังยืนยันที่จะจีบต๊อบให้ได้ แม้รู้ทั้งรู้ว่าเค้าเป็นสาวประเภทสองก็ตาม เลย Inbox ไปหาต๊อบทันที แต่กว่าจะได้คุยกัน ก็ผ่านไป 2 อาทิตย์ เพราะคุณต๊อบไม่อ่าน Inbox เลย ช่วงนั้นเธอมีหนุ่มเข้ามาหาเยอะ

-ต๊อบเล่าว่า ""คุยกับเอ็กซ์ได้ไม่ถึง 5 นาที เอ็กซ์ขอเบอร์มือถือ คุยผ่านไป 3 วัน เอ็กซ์บุกมาหาถึงบ้าน และคุยผ่านไป 3 อาทิตย์ เอ็กซ์ย้ายข้าวของมาอยู่ด้วยเลย""

-คำแทนตัวของทั้งคู่ คือ เอ็กซ์ชอบเรียกต๊อบว่า ""หนู"" ส่วนต๊อบเรียกเอ็กซ์ว่า ""ลิง"" เวลาเอ็กซ์บอกรักต๊อบ จึงชอบพูดว่า ""รักนะหนู"" (หวานไปอี๊กกกก)

-ต๊อบแอบเม้าท์เอ็กซ์ให้ฟังว่า เป็นคนที่ ""ขี้หึง ขี้อ้อน ขี้งอน"" มากกกกกก แม้ว่าตอนนี้เอ็กซ์จะหล่อแล้ว แทนที่ต๊อบจะหึง แต่เอ็กซ์กลับหึงเรามากกว่าเดิมอีก

-ต๊อบมีหน้าที่แค่ทำกับข้าวให้ทานเท่านั้น ส่วนหน้าที่งานบ้านอื่นๆ เช่น กวาดบ้าน , ซักผ้า , ตากผ้า , ล้างจาน , ล้างห้องน้ำ รวมไปถึง ชอบสระผมให้ต๊อบ อันนี้ชอบมาก ทั้งหมดนี้เป็นหน้าที่ของเอ็กซ์ทำให้ต๊อบทั้งหมด (น่ารักอ่ะ)

-ปกติจะอาบน้ำด้วยกัน แต่ถ้าใครต้องอาบก่อน ก็จะบีบยาสีฟันรอไว้ให้กับคนที่ยังไม่ได้อาบ และ ปกติก็เป็นเอ็กซ์ที่ทำหน้าที่นี้ให้ต๊อบตลอด

-ก่อนจะออกไปทำงาน เอ็กซ์จะวางกระเป๋าและหอมแก้มต๊อบทุกครั้ง เพื่อเรียกกำลังใจก่อนไปทำงาน

ต๊อบถึงกับบอก ""ประทับใจในตัวเอ็กซ์มาก เค้าไม่เคยรังเกียจ ชอบเดินจูงมือต๊อบ และที่สำคัญเค้าไม่อายใคร ที่จะบอกต๊อบคือแฟน ทำให้ต๊อบรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเจ้าหญิงดั่งในละครเลยค่ะ""

นี่คือเรื่องจริง กับความรักที่ไม่แบ่งเพศ

เรื่องราวความรัก ของผู้ชายที่ชื่อ เอ็กซ์ นพจิต มลสิน

ผู้ชายคนแรกของ รายการ Let Me In Thailand Season 3 BIG CHANGE

กับการตามหารักแท้มานานแสนนาน

ตามลุ้นชมรายการ Let me In Thailand Season 3 BIG CHANGE

ทุกวันอาทิตย์ เวลา 3 ทุ่ม 15

ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข23

ที่มาจาก Facebook Fanpage : Let Me In Thailand - ศัลยกรรมพลิกชีวิต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ