ฮอตสุด!! “อโศกมหาราช” คว้าเรตติ้งอันดับหนึ่งช่อง 13 แฟมิลี่ พร้อมเตรียมเปิดตัว “โมหิต ไรนา” 21 พ.ย. นี้

จันทร์ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๔๑
เป็นปีทองของซีรี่ส์อินเดียอย่างแท้จริงสำหรับปี 2017 นี้ ล่าสุดได้ยินมาว่า ภาพยนตร์ซีรีส์แดนภารตะโปรดักชั่นพันล้าน "อโศกมหาราช" ทางช่อง 13 Family ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับความนิยมโดยเฉพาะในแถบหัวเมืองของกรุงเทพฯและปริมณฑล แถมคว้าเรตติ้งอันดับหนึ่งให้กับช่องไปแล้ว แต่ที่ฮอตยิ่งกว่าเห็นจะเป็นพระเอกของเรื่องอย่างเจ้าชายอโศกตอนเด็กที่รับบทโดย ซิด ดหาธ์ นิกัม หนุ่มหล่อรุ่นเล็กขวัญใจบอลลีวูด ซึ่งสร้างกระแสฟีเวอร์ได้ทั้งในกลุ่มแฟนซีรีส์รุ่นเล็กรุ่นใหญ่ แถมฝีไม้ลายมือการแสดงก็เชื่อได้เลยว่าอนาคตไกลเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่ต้องจับตาและน่าจะก้าวขึ้นสู่เบอร์หนึ่งได้ไม่ยาก

แต่มีสิ่งที่ซูเปอร์ฮอตแบบห้ามพลาดยิ่งกว่า!!! เพราะอีกไม่กี่วันนี้ ทางช่องยังเตรียมเปิดตัวหนุ่มหล่อรุ่นใหญ่ โมหิต ไรนา นักแสงหนุ่มฮอตสัญชาติอินเดียวัย 35 ปี ผู้รับบทพระเจ้าอโศกมหาราชตอนโต ซึ่งเมื่อสัปดาห์ก่อนเจ้าตัวก็เพิ่งได้เดินทางมาร่วมงานแฟนมีตติ้งในประเทศไทย แว่วมาว่างานนี้โมหิตถึงกับออกอาการปลาบปลื้มหลังทราบว่าซีรีส์อโศกมหาราชได้รับฟีดแบ็คอย่างดีเยี่ยมและเป็นซีรีส์เรตติ้งอันดับหนึ่งของ ช่อง 13 Family โดยโมหิตก็ได้ฝากถึงแฟนๆชาวไทยพร้อมเชิญชวนให้ทุกคนติดตามผลงานการแสดงของตัวเองอีกด้วยว่า "เนื้อเรื่องอโศกมหาราชกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆแล้วครับ ในอีกไม่กี่วันหลังจากนี้ก็จะเข้าสู่เรื่องราวในวัยผู้ใหญ่ซึ่งจะเป็นตอนที่ผมได้มีโอกาสได้รับบทเป็นพระเจ้าอโศกฯช่วง 10 ปีให้หลังที่พระเจ้าพินทุสารได้ขับไล่เจ้าชายอโศกออกจากเมืองปาฏลีบุตร สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ทีมงานทุกคนตั้งใจทุกขั้นตอนทุกรายละเอียด มีการทำการบ้านงานวิจัยมาอย่างดีมาก ผมเองก็ได้ทำการบ้านอ่านพระราชประวัติของพระเจ้าอโศกมหาราชมาด้วย นอกจากอ่านงานวิจัยแล้วผมก็ได้ไปเรียนขี่ม้า ฟันดาบ ต่อสู้ เพื่อให้เข้าถึงบทบาทที่ได้รับ ทีมงานทุกคน รวมทั้งครูผู้ฝึกสอนนั้นต่างสนับสนุนผมเป็นอย่างดีเพื่อให้บทบาทนี้ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามเพราะเรื่องราวหลังจากนี้จะเริ่มมีทั้งความเซอร์ไพรส์ซึ่งผมเองก็บอกไม่ได้ รวมถึงดราม่า เนื้อเรื่องที่หักมุม ความอลังการตระการตาของโปรดักชั่นและสาระความรู้ที่แทรกไว้ตลอดเรื่อง ซึ่งก็เชื่อว่าจะยิ่งเพิ่มอรรถรสที่ถูกใจแฟนๆชาวไทยแน่นอนครับ"

สำหรับแฟนๆ ที่กำลังติดตามภาพยนตร์ซีรีส์เรื่องยาว "อโศกมหาราช" ทางช่อง 3 Family ขอบอกเลยว่าเนื้อเรื่องกำลังจะเข้าสู่ความเข้มข้นและดราม่าขั้นสุดในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว ใครที่บ่อน้ำตาตื้น หรือกำลังตามลุ้นว่าเนื้อเรื่องกำลังจะไปในทิศทางไหนรับรองว่าได้เกิดอาการอินจัดกันอย่างแน่นอน ส่วนใครที่รอการเปิดตัวของพระเอกหนุ่มโมหิต ไรนา ก็ต้องขอย้ำชัดๆพร้อมกาปฏิทินตัวโตๆไว้เลยว่า วันที่ 21 พ.ย. นี้ เฝ้าหน้าจอรอกดรีโมทช่อง 13 ชื่นชมความสามารถของเค้าให้ดี ทั้งนี้ "อโศกมหาราช" ยังคงออกอากาศทุกวันจันทร์ -พฤหัสบดี เวลา 18.20 น. และวันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 3 Family

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%