“ไบร์ท” โชว์หวาน ขโมยจุ๊บใต้น้ำ “เพลงขวัญ”

จันทร์ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๐๙
ทำเอาแฟนๆ ฟินไปกับเรื่องราวสนุกเข้มข้น กับละคร ""ดอกแก้วกาหลง"" รวมทั้งความน่ารักของคู่พระนาง ไบร์ท-นรภัทร เพลงขวัญ-นัตยา ที่ล่าสุดมีฉากต้องดำน้ำไปจุ๊บกัน (ว้าววว) อยากรู้ว่า เบื้องหลังซีนหวานนี้ ของหนุ่มไบร์ท กับ เพลงขวัญ จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลย

เป็นฉากที่ ชิตตะวัน(ไบร์ท) ตัดสินใจพา กาหลง(เพลงขวัญ) กระโดดลงน้ำเพื่อหนีการตามล่าจาก ยุทธ (แบงค์-ชนาธิป)

ฉากนี้ผู้กำกับฯ มี่-ธนวัจน์ ปัญญารินทร์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ แอ็กซ์ สตูดิโอ ปทุมธานี หลังจากทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกไบร์ท,เพลงขวัญ มาซักซ้อมคิวและอารมณ์กันก่อน ด้านเพลงขวัญวันนี้ออกอาการตื่นเต้นสุดๆ เพราะครั้งแรกที่ต้องถ่ายทำในน้ำ งานนี้หนุ่มไบรท์เลยช่วยปลอบว่า ไม่ต้องกลัว และถ้าหากเพลงขวัญรู้สึกหายใจไม่ออกเมื่อไหร่ ให้รีบส่งสัญญาณ ไบรท์จะดึงเพลงขวัญขึ้นจากน้ำทันที ทำเอาเพลงขวัญใจชื้น ฮึดสู้ยอมลงน้ำในที่สุด หลังซักซ้อมกันอยู่พักใหญ่ บวกกับเช็คความปลอดภัยกันจนแน่ใจแล้ว ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ไบร์ท,เพลงขวัญ อยู่ข้างสระ ผู้กำกับจะให้คิว ทั้งคู่ก็กระโดดลงน้ำทันที จากนั้นทั้งคู่ก็ต้องว่ายน้ำหนีการตามล่าของแบงค์อยู่สักพักใหญ่ จนเพลงขวัญเริ่มเหนื่อยและว่ายต่อไปไม่ไหว เลยตัดสินใจปล่อยมือจากไบร์ท ไบร์ทเห็นว่าเพลงขวัญกำลังจะจมน้ำ เลยรีบว่ายน้ำไปจับมือเพลงขวัญไว้ แล้วดึงเพลงขวัญเข้ามาจูบ เพื่อเต็มออกซิเจนให้เพลงขวัญ ผู้กำกับรีบสั่งให้ตากล้องเก็บภาพ ไบร์ท,เพลงขวัญ ที่จู๊บกันในน้ำจนได้ภาพที่สวยงามสมใจผู้กำกับ จึงสั่งคัทเช็คเทป หลังปล่อยให้ทั้งคู่ได้พักเหนื่อยกันแล้ว ก็ขอถ่ายเจาะรายละเอียดอีกครั้ง เพื่อเก็บภาพในมุมสวยๆ มาฝากแฟนๆ

ติมตามชมฉากหวานใต้น้ำของคู่พระนาง ไบร์ท-นรภัทร กับ เพลงขวัญ-นัตยา ได้ในละคร ""ดอกแก้วกาหลง"" ออกอาการวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย. นี้ เวลา 12.15 น. ช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้