เคน-ภูภูมิ ดีใจร่วมงาน “การบินไทย เจ็ตสกีเวิลด์คัพ 2017” เตรียมซ้อมความสนุกกับ EDM พร้อมเชียร์นักแข่งไทยคว้าแชมป์โลก

อังคาร ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๔๑
ฯพณฯ พลเอก ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี ชื่นชมความสำเร็จกีฬาเจ็ตสกีไทย ที่ประกาศศักดา กีฬานี้คนไทยไม่เป็นรองใครในโลกอีกต่อไป โดยทัวร์นาเม้นท์ "การบินไทย เจ็ตสกีเวิลด์คัพ 2017" ได้สร้างความสำเร็จ ในการเป็นทัวร์นาเม้นท์หลักของวงการกีฬาเจ็ตสกีโลกอย่างเต็มภาคภูมิ ซึ่งทีมแข่งระดับโลกมากกว่า 40 ชาติ จำนวนกว่า 1,000 คน หลายรายไม่ไปแข่งที่สหรัฐฯ แต่กลับมุ่งตรงมาแข่งที่เมืองไทยเพิ่มขึ้น ส่งผลให้ไทยขยับสถานะเป็นชาติผู้นำของโลกอย่างเต็มตัว จนเกิดปรากฎการณ์ใหม่ เมื่อหลายชาติบินตรงมาเจรจา ขอให้ไทยเป็นหลักในการกำหนดทิศทางกีฬาเจ็ตสกีโลกต่อจากนี้ ทุกองค์กรเผยร่วมมือแข็งแกร่ง เพราะมั่นใจว่ากีฬานี้ จะสร้างประโยชน์ให้ชาติอีกมาก ส่วนปีนี้เพิ่ม 5 กิจกรรมโดดเด่น และมี 2 พระเอกดัง เคน-ภูภูมิ โดม-ปกรณ์ ร่วมแจมด้วย

การแถลงข่าวร่วมกันของ ฯพณฯ พลเอก ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย นายสนิท วรปัญญา นายกสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย คุณปรียาศิริ เชื้อเทศผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ลูกค้า บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ดร.ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย และ นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ณ เซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว ห้องวิภาวดี บอลลูม บี

ในงานนี้ยังได้พระเอกหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ ร่วมแจมกิจกรรม EDM ในนาม COSSTHY โดยหนุ่มเคนเผยความรู้สึกครั้งนี้ว่า

"ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในงานแข่งเจ็ทสกีระดับโลก ต้องมีคนต่างชาติมาเยอะ มีนักกีฬามาเยอะ ฝากไปเชียร์นักกีฬาไทยของเราด้วยนะครับ จะได้ไปคว้าแชมป์มาให้คนไทย ซึ่งผมก็เชื่อว่าพี่ๆ เค้าต้องทำได้แน่นนอน ส่วนการซ้อมเปิดแผ่นเป็นดีเจ EDM ก็ซ้อมอยู่เรื่อยๆ ก็เป็นกิจกรรมที่ดีนะครับ หลังจากดูการแข่งขันกีฬาเจ็ทสกีเสร็จแล้ว ก็มาสนุกสนานกับเพลงในแนว EDM นะครับ"

สำหรับปีนี้ ทัวร์นาเม้นท์จะจัดแข่งเพิ่มขึ้นเป็น 4 วัน ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 7 – 10 ธันวาคม 2560 แข่งขันตลอดทั้งวันตั้งแต่เวลา 08.00-16.30 น. อยากเชิญชวนให้ไปร่วมเชียร์นักเจ็ตสกีทีมชาติไทยสู้กับนักแข่งดังจากทั่วโลก เชื่อมั่นว่า ผู้ชมจะได้รับความสนุกสนานตื่นเต้นอย่างมาก รวมไปถึงปีนี้ จะมีการจัด 5 กิจกรรมที่โดดเด่น ซึ่งไม่ควรพลาดได้แก่ เจ็ตสกีแข่งผาดโผน กิจกรรม EDM โดย 2 พระเอกดัง เคน-ภูภูมิ และโดม-ปกรณ์ การประกวดมีสอินเตอร์เนชั่นแนลบีกินี่ ชิงเงินรางวัลกว่า 200,000 บาท เพราะทีมแข่งนานาชาติก็จะส่งสาวงามเข้าประกวดด้วย พร้อมทั้งงานแสดงสินค้าเกี่ยวกับเจ็ตสกี การประกวดถ่ายภาพด้วย ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.jetski-worldcup.com"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ