ทีวีไกด์: รายการ “Life.beats (ไลฟ์ บีทส)” “คชา” โชว์คาสโนวา...ร้องเพลงจีบ “ติช่า” กลางรายการ “Life.beats” (ไลฟ์บีทส)

พุธ ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๒๑
สาวกหนุ่มมาดนิ่งเสียงนุ่ม "คชา นนทนันท์" เตรียมกรี๊ดแตก ล่าสุดหนุ่มคชาออกอาการโปรยเสน่ห์ร้องเพลงขายขนมจีบสาว "ติช่า กันติชา" กลางรายการ Life.beats (ไลฟ์ บีทส) ขณะที่ 2 พิธีกรสุดแซ่บ "เต๋อ รัฐนันท์" และ "ติช่า กันติชา" คว้าตัวมาเจาะสัมภาษณ์ช่วงพิเศษ Beats of Kacha (บีทส ออฟ คชา) ที่ให้หนุ่มคชาเล่าเรื่องราวชีวิตผ่านบทเพลง แบบ "ทอล์คไปร้องไป" แต่จู่ๆคชากลับขอร้องเพลงจีบสาวติช่ากลางรายการซะงั้น เล่นเอาสาวติช่าหน้าแดงอายม้วนคาสตูดิโอ โดยหนุ่ม "คชา" เผยถึงเหตุที่ร้องเพลงจีบติช่าว่า

"ผมไม่รู้นะเนี๋ยว่าติช่าเค้าจะเขินผมจริงๆ(ยิ้ม)... ปกติผมเป็นคนชวนคุยไม่ค่อยเก่ง การที่จะคุยกับใครหรือจีบสาวซักคนจึงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผม ฮ่าๆๆๆๆๆๆ ถ้าผมจะเข้าไปคุยกับใครผมขอเลือกสิ่งที่ผมถนัดในการชวนคุยนั่นก็คือเรื่องเพลงนั่นเอง แล้ววันนี้ผมมีโอกาสมานั่งอยู่ข้างสาวสวยมากความสามารถอย่างติช่า ถ้าให้ผมต้องร้องเพลงจีบติช่า ผมเลยเลือกร้องเพลง SEXY ของวง PARADOX ให้เค้าครับ เพราะแว๊บแรกที่ผมเห็นติช่า เค้าดูมีเสน่ห์ที่น่าดึงดูด เซ็กซี่ ขี้เล่น แน่นอนว่าถ้าหนุ่มๆได้เห็นแววตาของเค้าละก็ รับรองได้ว่าต้องเหมือนโดนมนต์สะกดแบบผมอย่างแน่นอน รวมถึงผมด้วย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ "

ติดตามลีลาการจีบสาวผ่านเสียงเพลงของ "คชา นนทนันท์" ที่ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดกันจนสตูดิโอแทบแตก!! รวมถึงโชว์สดๆกับซิงเกิ้ลใหม่ i found you (ไอ ฟาวน์ ยู) ได้ในรายการ Life.beats (ไลฟ์ บีทส วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM 25 #GMM25 #LIFEBEATS #GMMBRAVO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้