“ดีเจ.อาชิ” ชวนแฟนๆ “โมโน เฟรช” ปลดปล่อยพลังวัยรุ่นเพื่อค้นหาตัวตน!!!

พฤหัส ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๔:๔๐
เป็นที่ยอมรับและรู้จักกันดีในฐานะบล็อกเกอร์ขวัญใจวัยรุ่น ผู้เชี่ยวชาญในการแต่งหน้าจาก เพจ Archita station สำหรับสาว "อาชิ-อาชิตา ศิริภิญญานนท์" ล่าสุดกับการขึ้นแท่นทำหน้าที่ดีเจ. จัดรายการวิทยุครั้งแรก ที่คลื่น โมโน เฟรช 91.5 (Mono Fresh 91.5) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ประจำทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.00 - 22.00 น. ที่สาวอาชิ ตั้งใจทำอย่างเต็มที่

ซึ่ง ดีเจ.อาชิ เผยว่า "ตัวตนของอาชิเป็นคนที่ชอบพูด-ชอบคุย-ชอบทักทายค่ะ งานดีเจ.เป็นงานที่อาชิฝันอยากทำมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วค่ะ มีความรู้สึกดีๆ ทุกครั้งที่ได้ฟังเพลง มีพี่ๆ ดีเจ.คอยพูดคุยอย่างเป็นกันเอง ซึ่งตอนนี้ความฝันเป็นจริงแล้ว ก็ต้องขอบคุณทาง โมโน เฟรช 91.5 (Mono Fresh 91.5) ที่เปิดโอกาสให้อาชิได้มาทำงานตรงนี้ช่วงFresh Music Cover ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.00-22.00 น. ในการเปิดเพลงคัฟเวอร์ต่างๆ จากศิลปินที่คัฟเวอร์เพลงที่เคยโด่งดังนำมาทำใหม่ รวมไปถึงผลงานของเพื่อนๆ ทางบ้านที่ส่งเพลงคัฟเวอร์ในสไตล์ของตัวเอง ซึ่งอาชิชอบฟังเพลงคัฟเวอร์อยู่แล้ว พอยิ่งได้มาเป็นดีเจ.ช่วงนี้ เหมือนได้ย้อนยุคไปในอดีต ได้ฟังเพลงที่เคยฮิตเคยดังมาตลอด ทำให้ได้ย้อนเรื่องราวที่ผ่านมาไปในตัวด้วยค่ะ และในช่วง Fresh Music Cover ถือเป็นอีกพื้นที่หนึ่งในการแสดงออกของวัยรุ่นในเรื่องของดนตรี ที่อาชิอยากให้เพื่อนๆ มาร่วมปลดปล่อยพลังวัยรุ่น ร่วมกันสามารถขอเพลงคัฟเวอร์ที่ตัวเองชอบ หรือส่งเพลงคัฟเวอร์ในสไตล์ของตัวเองมาได้นะคะ อาชิและเพื่อนๆ ดีเจ รอคัดสรรและเปิดเพลงให้ทุกคนได้ฟังกันค่ะที่คลื่น โมโน เฟรช 91.5 (Mono Fresh 91.5) ส่วนงานด้านออนไลน์ยังเจออาชิได้ที่ เพจ Archita station พูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องเทคนิคการแต่งหน้า-ทำผมด้วยกันนะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4