“ดา เอ็นโดรฟิน” ดีด! พลังมันส์สนั่นเวที สร้างปรากฏการณ์ Storm ปลุกพลังสายฟ้าในตัว

ศุกร์ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๒๙
เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นเช่นเคย สำหรับขวัญใจวัยโจ๋คนดัง "ดา เอ็นโดรฟิน" หรือ "ธนิดา ธรรมวิมล" ที่ล่าสุดรับหน้าที่สำคัญเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชูกำลัง "M-Storm" (เอ็ม-สตอร์ม) พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเรื่องล่าสุด "ปรากฏการณ์ Storm ปลุกสายฟ้าในตัว จุดสายฟ้าในใจ" ที่จัดโดย บริษัท โอสถสภา จำกัด ณ แกรนด์ ฮอลล์ ชั้นล็อบบี้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส อโศก เมื่อวันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2560

ภายในงานขวัญใจวัยโจ๋คนดัง "ดา เอ็นโดรฟิน" หรือ "ธนิดา ธรรมวิมล" ได้เผยถึงความรู้สึกการเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชูกำลัง "M-Storm" (เอ็ม-สตอร์ม) ในครั้งนี้ว่า "รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชูกำลัง "M-Storm" (เอ็ม-สตอร์ม) ส่วนตัวดาเองแล้วด้วยความที่ต้องทำงานแสดงที่ค่อนข้างใช้พลังเยอะมากในทุกด้าน ไม่ว่าจะพลังเสียง พลังกาย พลังใจ และพลังความคิดสร้างสรรค์ จึงต้องมีวิธีการเติมพลังให้กับตัวเองอยู่เสมอค่ะ การดื่มเครื่องดื่มเอเนอร์จี้ดริ้งค์ก็เป็นอีกวิธีที่ดีค่ะ และการได้เล่นภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ก็เป็นประสบการณ์ที่ดีและสนุกมากค่ะ เป็นอีกผลงานที่ภูมิใจ ขอฝากแฟนๆ ติดตามเป็นกำลังใจด้วยนะคะ"

ก่อนจะเข้าสู่ไฮไลท์กับมินิคอนเสิร์ตที่ "ดา เอ็นโดฟิน" จะพาทุกคนไป ดีด! พลังความมันส์สนั่นเวที เปิด "ปรากฏการณ์ Storm ปลุกสายฟ้าในตัว จุดสายฟ้าในใจ" เฮไปด้วยกันกับเทรนด์ใหม่ #สังคมนิยมดีด กับเพลงฮิต "ชีวิตนี้สั้นจะตาย", "วัดใจ", "อยากรักต้องไม่กลัวคำว่าเสียใจ", "ภาพลวงตา" และ"อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง" ที่มาปล่อยพลังเสียงให้ฟังกันสดๆ มอบความสนุกแบบเต็มพิกัดให้แฟนๆ อย่างใกล้ชิด

สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชูกำลัง "M-Storm" (เอ็ม-สตอร์ม) เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มในรูปแบบแคน (กระป๋อง) ขนาด 180 มล. ราคา 15 บาท มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าสะดวกซื้อใกล้บ้านคุณ ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook:www.facebook.com/M150Storm

https://youtu.be/TL1CIUNVFr8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4