ทีวีไกด์: ซิทคอม "บริษัท ฮาไม่จำกัด" “อาร์ – อาณัตพล” เซอร์ไพรส์ เปิดตัวแฟนใหม่แล้ว!!! พร้อมจัดปาร์ตี้สละโสด แต่งงานทันที

ศุกร์ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๑:๑๖
"บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ รับชมความสนุกของดารารับเชิญประจำสัปดาห์ ซึ่งครั้งนี้ได้คิวจากนักร้อง นักแสดงหนุ่ม"อาร์ - อาณัตพล ศิริชุมแสง" มาร่วมขยำความฮาขยี้มุกเข้าขาทีมตลกกับ อย่าง "ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง, บอล เชิญยิ้ม, ค่อม ชวนชื่น, แจ๊ส ชวนชื่นและ นุ้ย เชิญยิ้ม"

เรียกว่าเมื่อหนุ่ม "อาร์" มาแจมกับเจ้าบ้านทีมตลกแม่เหล็กแห่งยุค ก็สร้างเรื่องเซอร์ไพรส์ทันที ด้วยการเปิดตัวแฟนใหม่ พร้อมประกาศแต่งงานทันที โดยเพื่อนๆ อย่าง ตั๊ก , บอล, ค่อม , แจ๊ส , นุ้ย , โรเบิร์ต และ เหน่ง รู้เข้าก็เลยจัดงานปาร์ตี้สละโสดให้ แต่เพื่อนๆกลับสังเกตได้ว่า หนุ่มอาร์มีอาการซึมๆไม่ร่าเริงเหมือนเก่า เพราะผู้หญิงที่จะต้องแต่งงานด้วย เป็นคนที่แม่เลือกมาให้ ค่อม เลยอาสาปลอบใจและเป็นที่ปรึกษาให้ พร้อมให้ชวนว่าที่ภรรยา มาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกันหน่อย แต่สาวคนที่หนุ่มอาร์พามาแนะนำ กลับไม่ใช่คนอื่นไกลใครที่ไหน แต่เป็น "เอ๋" ภรรยาของค่อม ที่หนุ่มอาร์บอกว่าแม่จัดหามาให้แต่งงานด้วย เรียกว่าน้าเอ๋ ทั้งหยอดทั้ง แนบนิดชิดใกล้ ทำเอาน้าค่อมถึงกับของขึ้นเลยทีเดียว ที่อยู่ดีๆเมียตัวเอง มาคลอเคลียหนุ่มอาร์จนออกนอกหน้า!!!!

งานนี้ น้าค่อม – อาร์ จะเคลียร์กันอย่างไร?? ติดตามเรื่องราวนี้ในตอน "คืนสละโสด" ในซิทคอม "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้