“คริสโตเฟอร์ ไรท์” การันตีความสนุกสุดฮา! ในรายการ “ซีนเด็ด...ภาษาหนัง”

ศุกร์ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๔๗
ส่งความสนุกพร้อมสอดแทรกความรู้มาให้คอหนังกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับสองพิธีกรคู่หูสุดฮา "คริสโตเฟอร์ ไรท์" และ "เต้ สุผจญ กลิ่นสุวรรณ" ในรายการ "ซีนเด็ด..ภาษาหนัง (Movie Language)" ทางช่อง "MONO 29 ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ที่หยิบคำศัพท์ ประโยคเด็ด จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์มาตีความแปลเป็นภาษาไทย แถมยังมีมุขให้ได้ขำกันตลอดทั้งรายการ โดยล่าสุดกับภาพยนตร์เรื่อง"ฝูงบินมหากาฬถล่มโลก (Stealth)" ใน วันเสาร์ที่ 25 พ.ย. และเรื่อง "พลิกชะตาฝ่าองค์กรนรก (The Adjustment Bureau)" ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560 โดย "คริส" กล่าวว่า

"สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "ฝูงบินมหากาฬถล่มโลก (Stealth)" เป็นหนังแอ็คชั่น ไซไฟ เป็นการต่อสู้ระหว่างมนุษย์กับคอมพิวเตอร์ ในโลกอนาคต ที่ลุ้นระทึกตลอดทั้งเรื่อง การันตีความมันส์โดย "Rob Cohen (ร็อบ โคเฮน)" ผู้กำกับฯ คนเดียวกันกับ"The Fast and the Furious" ซึ่งฉากเอเชียทั้งหมดในเรื่องมาถ่ายทำที่ประเทศไทยด้วยครับ จะมีคำศัพท์หลายคำในเรื่องที่พูดถึงเรามานำเสนอให้เข้าใจง่าย มีสอดแทรกมุขให้ขำกันตลอดทั้งรายการเลย ส่วนเรื่อง "พลิกชะตาฝ่าองค์กรนรก (The Adjustment Bureau)" เป็นชื่อองค์กรที่คอยกำหนดและวางแผนชีวิตทุกคน ซึ่งมีนักแสดงมากความสามารถอย่าง "แมตต์ เดม่อน (Matt Damon)"ด้วยครับ คำศัพท์ที่น่าสนใจ คือชื่อหนัง "The Adjustment Bureau" จะมีการแนะนำความหมายและการออกเสียงที่ถูกต้อง และคำอื่นๆ ที่สำคัญ อยากให้ลองติดตามกันดูครับ"

ติดตามรายการ "ซีนเด็ด..ภาษาหนัง (Movie Language)" รายการดีที่รับชมพร้อมหนังดังเรื่อง "ฝูงบินมหากาฬถล่มโลก(Stealth)" และ "พลิกชะตาฝ่าองค์กรนรก (The Adjustment Bureau)" ในวันเสาร์ที่ 25 และวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560 เวลา20.30 น. ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้