“มารี” พลาดท่า!! โดน “ณัฏฐ์” บุกล๊อคตัว

ศุกร์ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๒๕
เป็นอีกหนึ่งคู่ในซีรีส์ "โสดStories2" ที่มีเรื่องให้ต้องปวดหัวกันไม่เว้นวัน สำหรับ "ตรัย" ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่ถูกแม่บังคับให้มีลูกกับ "มดแดง" มารี เบรินเนอร์ สาวนักเรียนนอก..ที่ถูกเฟ้นหามาอย่างดี แต่เมื่อความจริงปรากฏ..ความชุลมุนวุ่นวายจึงเกิดขึ้น อยากรู้ฉากนี้จะป่วนขนาดไหน? ไปดูกัน

เป็นฉากที่ ตรัย(ณัฏฐ์) จับได้ว่า มดแดง(มารี) เป็นโคโยตี้ ปลอมตัวมา จึงบุกมาเอาเรื่องมดแดงถึงห้องเช่า

ฉากนี้ผู้กำกับฯ กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่อพาร์ทเม้นต์ ย่านรามคำแหง เมื่อทีมงานเซ็ตที่อย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียก ณัฏฐ์,มารี มาซ้อมคิวทันที ฉากนี้ทั้งณัฏฐ์และมารีจะมีคิวยื้อยุดกันชุดใหญ่ หนุ่มณัฏฐ์จึงรีบออกตัวขอโทษขอโพยสาวมารีไว้ก่อน หลังซักซ้อมบอล์คกิ้งกันอยู่นาน จนผู้กำกับเห็นว่าทั้งคู่แม่นคิวดีแล้ว จึงสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ณัฏฐ์บุกมาเอาเรื่องมารีถึงห้องเช่า หลังสืบรู้ความจริงว่ามารีไม่ได้เป็นนักเรียนนอก แต่เป็นแค่โคโยตี้ปลอมตัวมาหลอกเพื่อหวังเงิน ทันทีที่มารีเห็นณัฏฐ์ ถึงกับหน้าเหวอ ด้วยความตกใจและกลัว มารีเตรียมวิ่งหนีแต่ถูกณัฏฐ์ที่ไวกว่าคว้าตัวไว้ได้ทัน ณัฏฐ์พยายามสั่งให้มารีอยู่นิ่งๆ แต่มารีไม่ฟังเอาแต่ร้องโวยวาย ทั้งดิ้นทั้งผลักณัฏฐ์สารพัดแต่ก็ไม่เป็นผล จนทั้งคู่พลาดท่าล้มลงไปที่โซฟา ก่อนจะพากันกลิ้งไปกองกับพื้น ณัฏฐ์ได้ทีเลยรีบล็อคและกดตัวมารีไว้กับพื้น แล้วยิ้มออกมาด้วยความสะใจที่มารีหนีไม่รอด ฟากมารีได้แต่มองณัฏฐ์ด้วยความโมโหและหงุดหงิด ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพจนได้ภาพครบทุกมุม จึงสั่งคัทเช็คเทป ซึ่งกว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้เล่นเอา "ณัฏฐ์-มารี" ถึงกับหอบกันเลยทีเดียว

ตามชมฉากสุดอลหม่านวุ่นวายระหว่าง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และ มารี เบรินเนอร์ ฉากนี้ได้ในซีรีส์ "โสดStories2" คืนวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.00น. ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest