“โก้ – แพรว” รื่นเริงบันเทิงใจ หลงมนต์เสน่ห์งานวัดแบบย้อนยุค

ศุกร์ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๓๗
เป็นคู่ซี้คนรุ่นใหม่ ที่หัวใจยังคงความเป็นไทย "โก้-วศิน" และ "แพรว-เฌอมาวีร์" เลยไม่พลาดเกี่ยวแขนชวนกันไปรำลึกวันวานกับเสน่ห์งานวัดแบบย้อนยุค ในงาน"เทศกาลเที่ยวงานวัด 2560" ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

งานนี้ 2 เพื่อนรักถือคติ 'ไปลา มาไหว้' เลยขอเสริมสิริมงคลกันก่อนเป็นอันดับแรก ด้วยการสักการะ หลวงพ่อนิลมณี (หลวงพ่อดำ) แห่งวัดบางกุ้ง และ หลวงพ่อบ้านแหลม พระพุทธรูปสำคัญของชาวเมือง แม่กลอง เสร็จแล้วไม่รอช้า ขอไปรื่นเริงบันเทิงใจกันต่อในโซน "เกมมหาสนุก" ที่มีการละเล่นยุคเก่าขนานแท้ ทั้งชิงช้าสวรรค์, สาวน้อยตกน้ำ, ยิงปืน ฯลฯ ไว้ให้ร่วมสนุกมากมาย จน "โก้" และ "แพรว" อดใจไม่ไหว ต้องขอ วัดฝีมือกันซักหน่อย นอกจากนี้ ยังมีซุ้มเกมการกุศล "ตักไข่" ที่จะนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้การกุศลต่อไป เล่นสนุกกันจนได้ของรางวัลติดไม้ติดมือกลับมากันเพียบ 2 หนุ่ม-สาว ที่ขึ้นชื่อเรื่องการช็อปและ ชิม ก็ตรงดิ่งไปเลือกซื้อสินค้าพื้นเมือง และอาหารพื้นบ้าน ที่ยกทัพมาเสิร์ฟให้คนกรุง ถึงใจกลางเมืองกันอย่างจุใจ

โดยหนุ่ม "โก้" และสาว "แพรว" บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "วันนี้สนุกมาก เรียกว่ามางานเดียวครบ ทั้ง อิ่มท้อง กับเมนูพื้นบ้าน ในบรรยากาศตลาดเก่าแบบย้อนยุค อิ่มตา กับมหรสพหลากหลายรูปแบบ อิ่มใจ กับกิจกรรมสนุกๆ และสินค้าคุณภาพเริ่ดๆ ที่สำคัญยัง อิ่มบุญ อีกด้วย ใครที่ชอบงานวัดแบบเราสองคน ห้ามพลาดงานนี้เด็ดขาด"

สนุกสนานไปกับงานวัดแบบไทยๆ ใน "เทศกาลเที่ยวงานวัด 2560" ได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 5 ธันวาคม 2560 ณ ชั้น LG, G และ M ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก พิเศษ!! วันเสาร์ที่ 25 พ.ย. 60 พบการแสดง ละครลิงประกิตโชว์, วันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย. 60 พบการแสดง ลิเก โดย คณะลูกกบเสียงหวาน, วันศุกร์ที่ 1 ธ.ค. 60 พบกับ มินิคอนเสิร์ต โดย หญิงลี ศรีจุมพล และ วันอาทิตย์ที่ 2 ธ.ค. 60 พบการประชันเปิงมางคอก โดย ครูอ๊อด-ประเวช เพ็ชรัตน์ โดยการแสดงทั้งหมด จะเริ่มแสดงตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ยกเว้นวันที่ 24 และ วันที่ 25 พ.ย. 60 การแสดงจะเริ่มในเวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-108-0888 หรือ www.terminal21.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้