สปิริต “เจมส์ มาร์” ยอมโดน “น้ำฝน” ตบไม่ยั้งกว่า 20 ครั้ง! ใน “สายธารหัวใจ”

ศุกร์ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๔๗
เล่นเรื่องไหนก็ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น "สามีแห่งชาติ" เรื่องนั้น และเรื่องล่าสุดกับละครดราม่าโรแมนติก "สายธารหัวใจ" ที่ เจมส์ มาร์ รับบท "ณรังค์" เด็กในวังจงสวัสดิ์ผู้เก็บกดและเต็มไปด้วยปมมากมาย บทนี้เจมส์ถ่ายทอดออกมาได้อย่างไม่มีติดขัด ทำเอาสาวๆ อยากแปลงร่างเป็นสายธารมาชโลมหัวใจอย่างณรังค์กันเป็นแถวๆ

และยิ่งเมื่อพูดถึงความทุ่มเทการแสดงของเจมส์ คงต้องให้เกินร้อย เพราะเป็นที่รู้กันว่าตี๋น้อยตั้งอกตั้งใจกับทุกบทบาทที่ได้รับอย่างมาก ยอมเล่นจริง เจ็บจริง จูบจริงมาทุกเรื่อง และก็ไม่พลาดที่จะเล่นจริงในฉากนี้…

ฉากที่เราพูดถึงคือ ฉากที่ณรังค์ เดินกลับเข้าวังมาพร้อมกับประคอง (น้ำฝน สรวงสุดา) และละมุล (พริม พริมา) ยังไม่ทันที่ณรังค์จะได้พูดอะไร ประคองก็หันมาตบหน้าณรังค์ ก่อนจะก่นด่าอย่างไร้สติ ณรังค์เข่าทรุดและร้องขอความเมตตาจากคนที่นับถืออย่างแม่ ประคองบังคับให้ณรังค์แต่งงานกับละมุลแต่โดยดี แต่เพื่อความถูกต้อง ณรังค์ปฏิเสธว่าเขาไม่แต่ง ยิ่งพูดคำว่าไม่ ณรังค์ก็ยิ่งเจ็บตัว งานนี้ประคองตบหน้าณรังค์แบบไม่ยั้งมือ ตบจนประคองเจ็บมือและต้องพ่ายแพ้ไปเอง แน่นอนว่าฉากสุดดราม่านี้ อานะ ชนะ คราประยูรจะต้องเรียกนักแสดงมาทำความเข้าใจ พูดคุยกันก่อนเริ่มซ้อม "ตบจริงได้เลยครับ" เจมส์ กล่าวด้วยท่าทางสบายๆ อานะถามเช็คชัวร์อีกที เจมส์ยื่นอกแบบแมนๆ บอกว่าพี่ฝนสามารถตบจริงได้เลย เพราะมันจะยิ่งเป็นการส่งอารมณ์ให้เจมส์มากขึ้น ทันทีที่เจ้าตัวคอนเฟิร์มแบบนั้น ทุกคนก็สบายใจ อานะซักซ้อมก่อนครั้งหนึ่งเพื่อความชัวร์ แต่แค่ซ้อมเราก็สัมผัสได้ถึงความรัวเร็วและแรงของฝ่ามือพี่น้ำฝน ทันทีที่เริ่มบันทึกเทป เจมส์โดนพี่น้ำฝนตบแบบไม่ออมแรงไปหนึ่งที หน้าขึ้นรอยนิ้วมือแบบแดง ทั้งคู่ฟาดฟันอารมณ์กันอย่างเมามันส์ และลงท้ายด้วยกับรัวตบ ซึ่งพี่น้ำฝนเองก็อารมณ์มาเต็มแบบไม่กั๊ก ทั้งสีหน้า แววตา และท่าทางออกหมด เจมส์เองก็ตั้งรับไม่ถอย ไม่มีกลัว พี่น้ำฝนตบหน้าเจมส์ไม่กี่ที หน้าเจมส์ก็แดงเถือกเพราะแรงตบ แต่ยังไม่สาแก่ใจผู้กำกับฯ พี่น้ำฝนเริ่มเป็นกังวลกลัวน้องเจ็บ เจมส์เดินมาบอกพี่น้ำฝนที่เป็นกังวลว่าว่า "ไม่เป็นไรครับ ผมไม่เจ็บ สบายมาก" เทคที่ 2-3-4-5 ตามมาอย่างติดๆ สิ้นเสียงคัทของผู้กำกับฯ และบอกว่าพอใจแล้วกับฉากนี้ ทีมงานทุกคนต่างวิ่งเอาผ้าเย็นประคบน้ำแข็งมาประคบหน้าเจมส์ มาร์ ทันที เจมส์หน้าแดงเถือกชนิดที่พี่น้ำฝนรู้สึกผิดสุดๆ เจมส์หัวเราะร่าบอก "สบายมากครับ ผมไหว"

โถ…อาตี๋น้อย สปิริตแรงกล้าขนาดนี้ ไม่รักไม่ให้กำลังใจ "คุณณรังค์" จะทนไหวเหรอคะ ติดตามให้กำลังใจเส้นเลือดฝอยเจมส์ มาร์ฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ในละครเรื่อง "สายธารหัวใจ" นำแสดงโดย เจมส์ มาร์, มิ้นต์ ชาลิดา, คารีสา สปริงเก็ตต์, พริม พริมา, อเล็ก เรนเดลล์, อ้วน รังสิต, ชาย ชาตโยดม, น้ำฝน สรวงสุดา และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เมคเกอร์ กรุ๊ป จำกัด ควบคุมการผลิตโดย เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ