ทีวีไกด์: ละครเรื่อง “เล่ห์รักยาใจ” ตอน 8-14 (ออนแอร์ 27 พ.ย. - 3 ธ.ค.)

จันทร์ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๒๔
ตอน 8 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี

เจ๊พจน์ (อู๋ นวพล) มาเยี่ยม นีรณัฐ (เกรซ พัชร์สิตา) ที่บ้านป้าพิมพ์ นีรณัฐ ดีใจมาก เข้ากอด เจ๊พจน์ ด้วยความคิดถึง เจ๊พจน์ ซื้อขนมมาฝาก นีรณัฐ ได้ที จึงเอาไปฝาก หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) ที่โรงพยาบาล หมอภารุจ เห็นขนมมาการองในมือ บอกว่าขนมนี่ไม่ใช่ราคาถูกๆ นีรณัฐ จึงแถคุยเรื่องอื่น

ตอน 9 ออกอากาศวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี

หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) หมอการุน (พล พูลภัทร) ครูเพลินตา (ไอซ์ อธิชนัน) มดแดง (เกรซ พัชร์สิตา) เดินทางเข้าป่า เพื่อไปรักษาคนไข้บนเขา ทุกคนช่วยกันคนละไม้ละมือ พอตกเย็น ทุกคนเตรียมตัวกลับ แต่มีชาวบ้านวิ่งมาบอก หมอภารุจ ว่ามีเด็กไม่สบาย หมอภารุจ รีบวิ่งไป มดแดงขอไปด้วย จนกระทั่งฝนตก ทำให้ทั้งคู่กลับบ้านไม่ได้ และนอนค้างในกระท่อมกลางป่า

ตอน 10 ออกอากาศวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี

ลำดวน (เฟิร์น ณัฐชยกานต์) น้อยใจ หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) เลยแอบไปกินเหล้าที่ร้านอาแปะ ทิ้ง ต้นกล้า ไว้ เดินเมาแอ๋มา หมอการุน (พล พูลภัทร) เห็นพอดี จึงถามว่า ต้นกล้า ไปไหน ลำดวน ไม่ตอบ ครูเพลินตา (ไอซ์ อธิชนัน) เดินผ่านมาเห็นพอดี ลำดวน จึงแกล้งเข้าไปกอด หมอการุน จึงทำให้ ครูเพลินตา เข้าใจผิด

ตอน 11 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี

เจ๊พจน์ (อู๋ นวพล) ถูก ยักษ์ (ป๊อบ จิณณะ) หลอกว่าจะไปหา แต่กลับถูกจับตัวไปทรมาน เพื่อเค้นที่ซ่อนของ นีรณัฐ (เกรซ พัชร์สิตา) เจ๊พจน์ ไม่ยอมบอก จนถูกทำร้ายสะบักสะบอม ดีที่ว่า สารวัตรพิชิตชัย (เบน สันติราษฎร์) ติด GPS ไว้ที่ตัวเจ๊พจน์ จึงตามมาช่วย เจ๊พจน์ ได้ทัน

ตอน 12 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

เขมิกา (โย ปราณวรินทร์) สั่งให้ ใบตอง (แอปเปิ้ล เพ็ญนภางค์) มาขโมย ต้นกล้า ที่บ้านป้าพิมพ์ (เดือน ไปรมา) แต่ มดแดง (เกรซ พัชร์สิตา) วิ่งตามไปจนช่วย ต้นกล้า ไว้ได้ โดยมี เจ๊พจน์ (อู๋ นวพล) ที่แต่งตัวเป็นหญิง มาช่วยดักไว้ได้ทัน ทั้งคู่จึงตามไปถึงบ้าน กำนันพงษ์ (เจี๊ยบ ศักราช) เพื่อไปขู่ เขมิกา ว่า ถ้า หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) คงไม่ดีแน่

ตอน 13 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

หลังจาก เขมิกา (โย ปราณวรินทร์) ให้ กำนันพงษ์ (เจี๊ยบ ศักราช) หลอก หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) ไปบ้าน เพื่อรวบหัวรวบหาง ทำให้ หมอภารุจ ต้องบอกความรู้สึกที่แท้จริง เขมิก จะได้ไม่มายุ่งกับตน จึงนัด เขมิกา มาเจอที่โรงพยาบาล แล้วบอกว่าไม่ได้คิดอะไรกับ เชมิกา ทำให้ เขมิกา เสียใจมาก แล้วก็ยืดอกบอกว่าจะไม่ตอแยกับ หมอภารุจ อีกต่อไป

ตอน 14 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

ลำดวน (เฟิร์น ณัฐชยกานต์) ปล่อยข่าวไม่ดีเรื่อง หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) มีอะไรกับตน แต่ หมอภารุจ ไม่สนใจ กำนันพงษ์ (เจี๊ยบ ศักราช) ทนไม่ไหวที่เห็นลูกสาว เขมิกา (โย ปราณวรินทร์) เสียใจที่ถูก หมอภารุจ หักอก จึงไปหา หมอภารุจ ที่โรงพยาบาล และขู่ว่าให้หมอออกไปจากที่นี่เสีย!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ