เอส เอฟ ร่วมกับ ด็อกคิวเมนทารี่ คลับ เปิดตัวหนังดีไซฯเนอร์สุดเริ่ด32“Dries” (ดรีส) เซเลบคนดังแวดวงแฟชั่นระดับแถวหน้าร่วมงานแน่นโรง

จันทร์ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๔:๕๖
โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ร่วมกับ32Documentary Club32จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์สารคดี ในชื่อว่า32Dries (ดรีส)32 หนังสารคดีล้วงชีวิตและโต๊ะออกแบบของแฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดัง32 ดรีส แวน โนเทน32 (32Dries Van Noten)32ผู้ได้รับการยอมรับจากคนรักแฟชั่นทั่วโลกในฐานะ32'ดีไซน์เนอร์อิสระที่ประสบความสำเร็จที่สุดแห่งยุค'32 โดยในงานนี้32 ถือว่าได้รับความสนใจจาก เซเลบคนดังในแวดวงแฟชั่นระดับแถวหน้าของประเทศไทย มาร่วมงานกันมากมาย32 และจุดเด่นในงาน คือมีการนำ เดรสหรู32จาก CLUB 21 (Thailand) 32มาออกโชว์ เป็นคอลเลคชั่น32เรียกความสนใจเป็นอย่างมากมาย ณ อีท แอท ดับเบิลยู ชั้น 9 โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

32 ก่อนที่จะได้ชมภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้ มีการจัดเสวนาแบบเจาะลึกเรื่องราวของ ดรีส วันโนเทน32 โดยมี คุณ เอก ทองประเสริฐ (32ดีไซน์เนอร์ชื่อดังผู้จบจากสถาบันเดียวกับดรีส ) และ คุณปืน-สธน ตันตราภรณ์ ( รองบรรณาธิการนิตยสารโว้กประเทศไทย ) ภายใต้การดำเนินการสัมภาษณ์โดยคุณ เอิร์ธ นิโรธ รื่นเจริญ หรือ เอิร์ธ ออสการ์ มาร่วมพูดคุยอย่างออกรส32ให้ผู้มาร่วมงานได้รับรู้ในหลายๆแง่มุมที่ไม่เคยรู้มาก่อนเกี่ยวกับ32ดรีส32ด้วยบรรยากาศสนุกสนานและเป็นกันเอง

32 หลังจบการเสวนาได้มีการถ่ายภาพของผู้ที่ทำให้งานนี้เกิดขึ้น นำโดย3232คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน),32คุณธิดา ผลิตผลการพิมพ์ ผู้บริหาร32Documentary Club32รวมถึงคุณเอก ทองประเสริฐ คุณปืน-สธน ตันตราภรณ์ และคุณ เอิร์ธ นิโรธ รื่นเจริญ ร่วมกัน ถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึกในการจัดงานครั้งนี้32

หนังสารคดีเรื่อง "Dries"32จะพาเราเข้าไปตามดูกระบวนการคิด การออกแบบ การตัดเย็บ ตั้งแต่บนโต๊ะทำงานไปยันหลังแคตวอล์คของ "ดรีส แวน โนเทน" (Dries Van Noten)32แฟชั่นดีไซเนอร์ผู้โด่งดังแห่งกลุ่ม32The Antwerp Six (632ดีไซเนอร์แถวหน้าสุดเปรี้ยวแห่งแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยียม) ในแบบที่หนังว่าด้วย "สุนทรียะ ความคิดสร้างสรรค์และการออกแบบ" น่าจะเป็น32 เข้าฉายจริง วันพฤหัสบดี322332พฤศจิกายน เป็นต้นไป ในเครือเอส เอฟ เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital