Movie Guide: ความลับหลอนครอบงำบ้านแมร์โรว์โบน ประสบการณ์กลัวคาดเดาไม่ได้ โดยผู้อำนวยการสร้าง Pan's Labyrinth และมือเขียนบท The Orphanage

จันทร์ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๐๗
ถือเป็นผลงานที่คอหนังสายระทึกขวัญ-สยองขวัญต่างให้ความสนใจทันทีหลังจากเดินหน้าเปิดตัวฉายไปแล้ว ณ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต และ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ ซาน เซบาสเตียน สำหรับ "MARROWBONE" ด้วยการได้ทีมงานเบื้องหลังงานสร้างระดับสายแข็งของวงการ ไม่ว่าจะเป็น ผู้กำกับ เซอร์จีโอ กัวเตียเรซ ซานเชซ ที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นมือเขียนบทให้กับหนังเยี่ยมอย่าง The Orphanage และ The Impossible มาก่อน พร้อมอำนวยการสร้างโดยผู้ร่วมงานคู่ใจ ฮวน อันโตนีโอ บาโยน่า ที่มีเครดิตเป็นผู้กำกับ The Orphanage, The Impossible และ A Monster Calls ร่วมด้วยทีมผู้อำนวยการสร้างจากผลงานดีกรีออสการ์ Pan's Labyrinth

รวมทั้งด้านทัพดาราผู้มารับบทล้วนต่างโดดเด่นน่าจับตาไม่แพ้กัน ด้วยการนำแสดงโดย สาวดาวรุ่ง อันยา เทย์เลอร์-จอย ที่เคยแจ้งเกิดจากหนังแม่มดสุดเซอร์ไพรส์อย่าง The Witch, Split ร่วมด้วย ชาร์ลี ฮีตัน จากซีรี่ย์ฮิต Stranger Things, จอร์จ แม็คเคย์ จาก Defiance,มีอา ก็อธ จาก A Cure for Wellness, ไคล์ โซลเลอร์ จาก Fury และ นิโคลา แฮร์ริสัน จาก The Impossible MARROWBONE ว่าด้วยเรื่องราวของ แจ็ค (รับบทโดย จอร์จ แม็คเคย์) ชายหนุ่มผู้กุมความลับเกี่ยวกับปมการตายของแม่ผู้เป็นที่รักเพื่อให้ตัวเขาและเหล่าน้องๆ ไม่ถูกพรากจากกัน แต่เมื่อแจ๊คและพี่-น้องได้กลับมาใช้ชีวิตที่บ้าน "แมร์โรว์โบน" อีกครั้ง สิ่งที่พวกเขาต้องเผชิญหน้าคือการเล่นงานจากสิ่งเร้นลับที่มอบประสบการณ์ขนหัวลุกให้กับพวกเขาเพิ่มขึ้นทุกนาทีในบ้านหลังนี้

"ผมเริ่มต้นเขียนบทวันละ 3 หน้าส่งให้โปรดิวเซอร์ดู มารู้ตัวอีกทีก็เขียนไปถึงหน้าที่ 60 แล้ว เรื่องราวของมันสุดยอดและน่าหลงใหลมากครับ จนผมเขียนบท 40 หน้าสุดท้ายเสร็จภายในวันเดียว MARROWBONE คือผลงานแนวจิตวิทยา-ระทึกขวัญ-สยองขวัญครับ รวมทั้งมันยังมีส่วนผสมคล้ายๆ กับการเป็นเทพนิยายเวอร์ชั่นมืดมนด้วย เราเริ่มต้นเรื่องราวด้วยทิศทางแบบหนังดราม่า แต่จากนั้นเนื้อหาก็จะค่อยๆ ลึกลับมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงความระทึก-ความกดดันที่ทวีคูณเข้าจู่โจมจนผู้ชมต้องตื่นตระหนก … ผมรู้สึกยอดเยี่ยมมากที่ได้สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ และได้ร่วมงานกับเหล่านักแสดงรวมถึงทีมงานที่มากฝีมือเหล่านี้ ผมบอกผู้ออกแบบงานสร้างและผู้กำกับภาพเสมอว่า ถึงแม้โทนของหนังจะดูลึกลับระทึกขวัญ แต่ผมอยากให้ความรู้สึกลึกๆ ของหนังนั้นคล้ายกับช่วงซัมเมอร์ที่เราทุกคนอยากย้อนกลับไปนึกถึงมัน ผมเชื่อว่าหลายๆ คนจะต้องชอบมันครับ" – ผู้กำกับ เซอร์จีโอ กัวเตียเรซ ซานเชซกล่าวถึงภาพรวมของภาพยนตร์

คอหนังระทึกขวัญ-สยองขวัญเมืองไทย เตรียมเปิดโสตประสาทรับความหลอนแบบจัดเต็มใน "MARROWBONE" : 14 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

MarrowBone - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/ZDqWLvs6GRo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้