ทีวีไกด์: รายการ "THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง “แอน จักรพงษ์” เปิดอาณาจักร “เจเคเอ็น” พาชม “อาร์ทแกลอรี่” หรูหราสุดอลังการ

จันทร์ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๓๒
รายการ "THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง" วาไรตี้สุดสนุก ที่จะบุกไปขุดคุ้ย เรื่องราวส่วนตั๊ว ส่วนตัว ของเหล่าบรรดาคนดังหรือเซเลบริตี้ ทั่วฟ้าเมืองไทย ทาง ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ ของ 3 พิธีกรคนเก่ง บ๊วย-เชษฐวุติ,เอมี่ กลินประทุม และ บอล เชิญยิ้มสัปดาห์นี้จะพาไปเปิด อาณาจักร เจเคเอ็น บนพื้นที่กว่าหลาย 10 ไร่ ย่าน ศาลายา ของ "แอน จักรพงษ์ จุฑาธิบดิ์" ที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงข้ามเพศที่รวยที่อาเซียน พร้อมพาไปชม "อาร์ทแกลอรี่" ที่หรูหราลอลังการประเมินมูลค่าไม่ได้ ไปเยี่ยมชมบ้านพักตากอากาศ ที่โบนันซ่าเขาใหญ่ ทุกซอกเปิดทุกมุม พร้อมพูดคุยกับศรีภรรยาคนสวยและลูกๆ ทั้ง 3 คน เปิดอาณาจักร

โดย "แอน จักรพงษ์" เปิดใจถึงบ้านหลังนี้ว่า "ในอาณาจักร เจเคเอ็น มีทั้งหมด 15 บริษัท บริเวณตรงนี้เมื่อก่อนเป็นไร่เป็นสวน ตอนนี้ก็เป็นอาณาจักรของเรา ซึ่งเริ่มต้นมาจาก เอสที วิดีโอ ผลิตเป็นวิดีโอต่างๆ ซึ่งลูกค้าเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เราก็ต้องปรับตัว จนตอนนี้ก็ขายคอนเท้นท์ ที่พามาเยี่ยมชมวันนี้เป็นแกลอรี่เฮ้าท์ เป็นอาร์ทคอลเลคชั่นที่แอนสะสมไว้ ด้วยความที่เราเดินทางทั่วโลกก็เลยเก็บภาพสวยๆ เอาไว้ แบ่งเป็นกลุ่มๆ อย่างกลุ่มพุทธบารมี ภาพแต่ละชิ้นเป็นงานดั้งเดิมหมดเลย ใช้เวลานานในการสะสม อย่างเทพทุกองค์ที่นี้มาจากอินเดียแท้ๆ ของที่สะสมทั้งหมดหมด แพงกว่าตึกที่สร้างอีก เป็นแสนเป็นล้านทุกชิ้น คนที่รักงานศิลปะต้องจมอยู่กับงานศิลปะ เท่าไหร่ก็ต้องจ่าย ภาพวาดที่ชอบมากที่สุดก็คือ กำนิดพพุทธองค์ คือ เขาไม่ยอมขายให้ ภาพเขาจะเลือกเจ้าของเอง สุดท้ายแอนก็ได้มา ภาพนี้เขาใช้เวลาวาด 2 ปีกว่า เขาบอกเท่าไหร่ก็ไม่ขาย เราก็เลยเสนอไปเป็นหลัก 10 ล้าน นอกจากนั้นก็มีภาพวาดอีกหลายสิบภาพที่แอนซื้อมาจากประเทศอินเดีย บอกตรงๆ ว่ามีคนมาขอซื้อเยอะ ถทามว่าของสะสมทั้งมูลค่าเท่าไหร่ มันไม่สามารถจะบอกเป็นตัวเลขได้ มันมีคุณค่าทางจิตใจมากกว่า " แอน จักรพงษ์

ติดตามรายการ THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง ได้ทาง ช่อง 8 เข้มทุกเรื่อง สุดทุกอารมณ์ (ออนแอร์ พฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายนนี้15.00-16.00 น.)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4