ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนละคร "สายธารหัวใจ" ตอนที่ 10 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2560

จันทร์ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๐๑
เรื่องย่อตอนสายธารหัวใจตอนที่ 10 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2560

ณรังค์พาแม้นเทพกลับวัง ประคองโกรธมาก อ้างว่าเพราะถูกณรังค์ข้ามหัว ณรังค์ติดกล้องวงจรปิดในห้องของแม้นเทพ ถ้าหากประคองทำอะไรแม้นเทพ เรื่องก็จะถึงตำรวจทันที

ประคองสั่งให้ชื่นพาพยาบาลพิเศษออกไปดูห้องพัก ตัวเองเข้ามาในห้องแม้นเทพและก่นด่าแม้นเทพ ก่อนจะหยิบเข็มฉีดยาขึ้นมาจะฉีดยาเข้าสายน้ำเกลือ แม้นเทพรีบตื่นมาปัดมือประคองออก ประคองตกใจที่เห็นแม้นเทพฟื้น ณรังค์เห็นทุกอย่างผ่านกล้องวจรปิดรีบโทรบอกพยาบาลให้วิ่งขึ้นมาดู พยาบาลวิ่งมาทัน ประคองรีบเก็บเข็มฉีดยาก่อนจะออกไปด้วยความตกใจและสงสัย

สิริกันยามาหาณรังค์พอดี เห็นณรังค์วิ่งขึ้นไปร้องไห้บนดาดฟ้า ด้วยความเป็นห่วงสิริกันยาเลยวิ่งตามณรังค์ขึ้นไป เธอปลอบใจเขาจนเขารู้สึกดีขึ้น

ประคองเก็บตัวแต่ในห้อง เพราะกังวลเรื่องแม้นเทพมาก ละมุลและบรรดาคนรับใช้ตกใจมาก ทุกคนพยายามโทรหาณรังค์ให้ณรังค์รีบกลับมา

ปฐวีขอหย่ากับเกียรติศักดิ์แต่เกียรติศักดิ์ไม่ยอมหย่า ปฐวียอมแม้กระทั่งกราบเท้าเกียรติศักดิ์ เกียรติศักดิ์ตกใจที่ปฐวียอมทำขนาดนี้เพราะอยากเป็นอิสระ เขาเจ็บปวดใจที่เปลี่ยนใจคุณหญิงไม่ได้

ณรังค์เอาหลักฐานกลับไปให้ละมุลดู ละมุลเสียใจและไม่อยากจะเชื่อว่าแม่จะเป็นคนแบบนี้ ปฐวีมาถึงทันได้เห็นคลิปวีดิโอด้วยก็เอาไปดูด้วยความโมโห ทุกคนพุ่งตรงไปห้องประคอง แต่พบว่าประคองไม่อยู่ในห้องแล้ว!!

ประคองขึ้นมาห้องแม้นเทพ แล้วเอาแจกันทุบหัวพยาบาลจนสลบไป และขึ้นไปเอาหมอนปิดหน้าแม้นเทพจนขาดอากาศหายใจตาย ทุกคนวิ่งขึ้นมาแต่ก็ไม่ทัน ประคองเดือดจัดวิ่งไปจะกระโดดจากระเบียงวัง ละมุล ณรังค์ร้องไห้ตามมาห้าม ประคองกำลังจะได้สติแต่ปฐวีตามมายั่วยุให้ประคองกระโดด ประคองตัดสินใจโดดลงไปเสียชีวิต ละมุล ณรังค์แทบขาดใจ

ปฐวีไล่ละมุลออกจากวังเพราะไม่อยากเห็นหน้า ละมุลเตือนสติณรังค์อย่ากลับไปวังวนเดิมๆ อีก เกียรติศักดิ์มาตามปฐวีกลับ ทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรงอีกครั้ง เกียรติศักดิ์โดนกำธรผู้เป็นพ่อกดดันมาอีกว่า ให้รีบหย่าขาดกับปฐวีซะ เพราะตอนนี้มีแต่เสียมากกว่าได้

โรงแรมเดอะแกรนด์รอยัลวิกฤติหนัก เพราะข่าวการตายของท่านชายแม้นเทพกับเรื่องลับๆที่ถูกขุดขึ้นมามากมาย ณรังค์เครียดเพราะพนักงานตบเท้ากันลาออก สิริกันยาเข้ามาทำเรื่องประนีประนอมหนี้ อ๋องบอกณรังค์ว่าสิริกันยารักเขา ณรังค์ตกใจรีบตามสิริกันยาออกไปก็ไม่ทัน

ละมุลลาออกจะไปสอนเด็กที่เขาค้อกับครูสวัสดิ์ ละมุลเตือนสติณรังค์ให้รีบออกมาจากชีวิตของคุณหญิงปฐวี ณรังค์นิ่งฟังแต่ไม่รับปาก ปฐวีสงสัยว่าตัวเองท้องไปซื้อที่ตรวจการตั้งครรภ์มาตรวจ และพบว่าตัวเองท้องจริงๆ เกียรติศักดิ์รู้เข้าก็ดีใจมาก แต่ปฐวีโทรไปปรึกษากนกอรว่าจะเอาเด็กออก เกียรติศักดิ์ได้ยินดักทางกนกอรก่อน และขึ้นไปทะเลาะกับปฐวี ปฐวีเป็นลมไป เกียรติศักดิ์ดูแลอย่างดี

เกียรติศักดิ์บอกกำธรว่ากำลังจะมีลูก กำธรไม่ยินดีแต่เตือนเกียรติศักดิ์ว่าอย่าพลาดให้อารมณ์ความรักอยู่เหนือสมอง เกียรติศักดิ์คิดหนัก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?