'เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา’ ร่วมเฟ้นหา สาวชิคหัวใจฟรุ้งฟริ้ง ผู้รักการออกแบบ

จันทร์ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๕๙
เอาใจคุณผู้หญิงกันแบบสุดๆ สำหรับกิจกรรมเก๋ไก๋ที่แบรนด์แผ่นอนามัยชั้นนำของโลกอย่าง "Carefree" ร่วมกับแบรนด์ชุดชั้นในอันดับหนึ่งในใจสาวๆ "Sabina" ชวนกันเพิ่มดีกรีความสดชื่นแบบยกกำลังสอง เปิดเวทีให้สาวๆ หัวใจชิค ผู้รักการออกแบบ ได้มีโอกาสดีไซน์ลวดลายบนกางเกงชั้นในด้วยตัวเอง ผ่านกิจกรรมที่ใช้ชื่อว่า "Carefree X Sabina Pretty in Fresh Panty ดีไซน์ความสดชื่น...ในแบบของตัวเอง" ในงานยังได้รับเกียรติจากผู้บริหาร คุณวีวี่ อาร์เวียงติ ผู้จัดการพัฒนาธุรกิจผลิตภัณฑ์แคร์ฟรี บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน คอนซูเมอร์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยคุณปทุมา ใจสงฆ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) และนางเอกหน้าหวาน ตัวแทนสาวมั่น ผู้รักศิลปะเป็นชีวิตจิตใจ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการร่วมกับตัวแทนจาก "Carefree" และ "Sabina" เฟ้นหาผู้ชนะเลิศอีกด้วย

ทีมงานเนรมิตพื้นที่ ร้าน Mother May I สุขุมวิท 59 ให้อบอวลไปด้วยความสดชื่น ประดับประดาด้วยลูกโป่งสีชมพู เข้ามาแล้วเป็นต้องร้องว๊าว! ก่อนจะเปิดงานอย่างเป็นทางการ คุณกฤตยา สื่อไพศาล ผู้ช่วยผู้จัดการผลิตภัณฑ์แคร์ฟรี กล่าวถึงที่มาของกิจกรรมว่า "ทางเราต้องการให้สาวๆทุกคนสนุก มีความสุขกับการแสดงตัวตน โชว์ความมั่นใจผ่านการออกแบบ panty ในแบบของแต่ละคนเอง เพราะแคร์ฟรีเชื่อว่าสาวๆทุกคนมีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง ก็หวังว่าแคร์ฟรีจะเป็นส่วนหนึ่งในตัวช่วยดีๆที่ๆสาวๆจะหลงรัก เพราะเราสนับสนุนให้สาวๆมีความมั่นใจ สดใส สดชื่น ในทุกๆวันค่ะ" และพูดคุยกับ สาวฮอต "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" อย่างเป็นกันเอง พร้อมได้ใกล้ชิดกันกับเวิร์คช้อปสุดพิเศษ ที่ให้สาวๆได้แต่งแต้มความสดใสบนกระเป๋าแคนวาสใบจิ๋ว เพื่อพกพาความสดชื่น อย่างแคร์ฟรีไปได้ด้วยทั้งวัน ตามมาติดๆ ด้วยการนำเสนอผลงานออกแบบกางเกงชั้นในของผู้เข้ารอบทั้ง 10 คน งานนี้มีเวลาให้คนละ 2 นาที บรรดาสาวๆ ผู้เข้ารอบ ต่างก็นำเสนอผลงานการดีไซน์แบบไม่มีใครยอมใคร สร้างความหนักใจให้กับคณะกรรมการ และ นางเอกสาวเอสเธอร์ ไม่น้อยเลยทีเดียว

หลังจากคณะกรรมการทำงานกันอย่างหนัก ในที่สุดก็ได้ผู้ที่คว้ารางวัล ชนะเลิศอับดับที่ 1 นางสาวประภัสสร เพ็งสะและ ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท พร้อมกิ๊ฟท์เซทจาก Carefree และGift Voucher จาก Sabina 20,000 บาท โดยผลงานทั้งหมดที่ผู้เข้าแข่งขันได้คิดสร้างสรรค์ขึ้นมานั้น จะถูกนำไปผลิตเป็น Exclusive Collection Carefree X Sabina ส่วนผู้ที่ร่วมโหวตผลงานต่างๆ ผ่านบนหน้าเว็บไซด์นั้น ก็มีรางวัลกิ๊ฟท์เซ็ทจาก Carefree และ Gift Voucher จาก Sabina มอบให้เช่นกัน สามารถเช็ครายชื่อผู้โชคดีได้ทาง www.prettyinfreshpanty.com พร้อมทั้งติดตามกิจกรรมดีๆต่อไปได้ทาง Facebook : Carefree Fresh me up

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%