“หนุ่ม-อรรถพร” ผู้กำกับคิวทอง หวนกลับมาสร้างผลงานอีกครั้ง กับละครพีเรียดอย่าง “บ่วงบรรจถรณ์”

จันทร์ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๑:๕๗
เป็นการร่วมงานกันอีกครั้งระหว่างผู้กำกับมากฝีมืออย่าง "พี่หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร" และ ผู้จัดมือฉมังอย่าง "พี่หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์" ที่หวนมาร่วมมือกันสร้างละครพีเรียด อย่าง "บ่วงบรรจถรณ์" ทางช่อง 3 ที่มีการรีเมคอีกครั้งในเวอร์ชั่น 2017 ทราบมาว่า กว่าพี่หนุ่มจะมากำกับเรื่องนี้ได้ ต้องเคลียร์คิวงานหลายอย่างอย่างรวดเร็ว เพื่อมาทำโปรเจ็คใหญ่ครั้งนี้

พี่หนุ่ม เผย " จริงๆเรื่อง "บวงบรรจถรณ์" พี่หน่องชวนผมมากำกับ 3 ปีละครับ จริงๆตั้งแต่ "คงกระพันนารี" ก่อนหน้านั้น แต่คิวผมยังไม่ว่าง เลยไม่ได้ทำสักที จนกระทั่งเรื่องนี้ ผมก็ยังติดไปเป็นผู้จัดให้กับทางช่องวันอยู่ แต่พอผมเคลียงานได้เสร็จ โปรเจ็คมันเปลี่ยนไปและเปลี่ยนไปเป็นผู้กำกับคนอื่นไปแล้ว ผมเลยแจ้งกับทางพี่หน่องอีกทีว่า ผมเคลียงานเสร็จแล้วนะพี่ พี่ยังต้องการผมอยู่รึเปล่า เพราะพี่หน่องรอผมมาตั้ง 3 ปี ผมก็เกรงใจ พี่หน่องก็เลยเคลียทุกอย่างอย่างรวดเร็วและผมก็ได้มาทำเลย ส่วนตัวงานผมก็น่าจะยาวถึงสิ้นปีเลยครับ แต่ว่าเรื่องบ่วง น่าจะประมานต้นปีหน้าช่วงประมาณกุมภาพันธ์ถึงมีนาคม ผมก็ต้องไปต่อทีวีซีแล้วค่อยกลับมาทำให้พี่เขาต่อ ส่วนเรื่องบ่วงนี้สำหรับตัวผม มันน่าทำมากๆครับ เวลาอ่านบทอ่านเรื่องราวต่างๆ เนื้อเรื่องมันสนุก ตำนานของเรื่องนี้ก็คือการย้อนกลับไปสู่อดีต โครงเรื่องจะเหมือนที่หนังสือประพันธ์ไว้ คือการที่ผู้หญิงไปนอนบนเตียงแล้วก็หลุดไปอีกภพนึง แต่สิ่งที่จะเปลี่ยนไปคือยุคสมัยและรายละเอียดของตัวละครกับความคิดของตัวละคร เพื่อให้เข้ากับยุคสมัย ส่วนยุคสมัยในอดีตก็ยังคงเป็นเมืองในเชียงตุงตามที่หนังสือได้ประพันธ์ไว้ครับ "

เรียกได้ว่าเป็นผลงานชิ้นโตของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง "พี่หนุ่ม อรรถพร" ที่แฟนๆต้องติดตาม ในเรื่อง "บ่วงบรรจถรณ์" ได้ ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 ทางช่อง 3 ช่อง 33 และ Application 3 Live

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital