สมบูรณ์แบบสมชื่อ “Perfect” ซิงเกิ้ลล่าสุดของ “เอ็ด ชีแรน” ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงฮิตในบ้านเราทุกแพลตฟอร์ม พร้อมส่งมิวสิควิดีโอสุดหวานให้ได้ชม

พุธ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๐๒
Divide อัลบั้มชุดที่3 ของนักร้อง-นักแต่งเพลง มือกีตาร์หนุ่ม "เอ็ด ชีแรน" ถูกปล่อยออกมาตั้งแต่ต้นปี มีเพลงอย่าง Shape of You และ Castle on the Hill เป็นเพลงฮิตเปิดตัว โดยอัลบั้มขึ้นถึงอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงฮิตบิลล์บอร์ด ก่อนที่จะตัด Galway Girl เป็นซิงเกิ้ลที่3

แล้วก็ตามด้วย "Perfect" ซิงเกิ้ลล่าสุด ซึ่งใครได้ฟังแล้วก็ประทับใจไปกับเนื้อหาในเพลงนี้สุดๆ เพราะอบอุ่น งดงามเหลือเกิน จนไต่อันดับชาร์ตเพลงฮิตของสถานีวิทยุ และดิจิตอลแพลตฟอร์มในบ้านเราขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนจะพุ่งสู่อันดับ 1 อย่างงดงาม และที่สมบูรณ์แบบมากๆ สมชื่อเพลงก็คือ เกิดขึ้นในช่วงเดียวกับที่ "เอ็ด ชีแรน" มาเปิดการแสดงในบ้านเราที่บัตรขายได้หมดเกลี้ยงตั้งแต่ชั่วโมงแรกที่เปิดจำหน่ายพอดิบพอดี

และไม่ได้เป๊ะเว่อร์แค่นี้ เพราะการแสดงคอนเสิร์ตที่อิมแพ็ค อารีนาเมื่อ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ยังเรียกได้ว่า ไม่มีที่ติอีกต่างหาก เมื่อเอ็ด ชีแรนขึ้นเวทีพร้อมกีตาร์คู่ใจ จัดเต็มเพลงฮิต พร้อมการแสดงแบบสุดๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันสดๆ จนกลายเป็นคอนเสิร์ตที่ประทับใจผู้ชมมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งเอ็ดก็ไม่ลืมเล่นเพลง Perfect ให้ดูให้ฟังกันเต็มตาเต็มหู แถมเติมความโรแมนติกเพิ่มเข้ามา ด้วยภาพประกอบการแสดงแสนหวาน เต็มไปด้วยกลีบกุหลาบบนจอโปรเจคเตอร์ขนาดยักษ์

งานนี้ใครพลาดชมคอนเสิร์ตไม่ต้องเสียใจ เพราะ "เอ็ด ชีแรน" มอบมิวสิควิดีโอสุดซึ้ง งดงาม มาให้ได้ชมกันแล้วเรียบร้อย ซึ่งจะได้เห็นทั้งความหวาน อบอุ่น น่ารัก และแสนโรแมนติกของผู้ชายคนนี้ได้เต็มๆ ตามากขึ้น

โดยใครที่อยากซึ้ง อยากอบอุ่น อยากประทับใจ แบบสมบูรณ์สุดๆ กับ "เอ็ด ชีแรน" และเพลง "Perfect" รวมไปถึงอัลบั้ม Divide ทำได้ไม่ยาก เพราะหาฟังกันได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดมาไว้กับตัวได้จาก iTunes Store รวมไปถึงซื้อซีดีได้ตามร้านจำหน่ายซีดีชั้นนำทั่วไป โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ